Sắc màu Cuộc Sống

Phức hợp mua sắm hoàn toàn mới sắp xuất hiện - Giới trẻ có thêm nơi để 'sống ảo'

Saostar
Chia sẻ

Bạn là fan cuồng của các phiên chợ cuối tuần? Bạn thích mê ngắm nhìn Sài Gòn trên cao? Bạn đang tìm một trải nghiệm mua sắm mới? Và cần một địa điểm “không góc chết” chụp ảnh checkin? Rooftop Garden Premier - khu phức hợp mua sắm siêu hấp dẫn và độc đáo sắp ra mắt trong tháng 9/2016 sẽ thay đổi

1

Điểm hẹn cực chất cho giới trẻ

Chúng ta hãy cùng khám phá những điều kỳ diệu bên trong Rooftop Garden Premier (RGP) - điểm hẹn lý tưởng cho giới trẻ từ hè này!

Trước tiên là về không gian, Rooftop Garden Premier (RGP) tọa lạc tại một vị trí khá đặc biệt về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng - trên tầng thượng tòa nhà Saigon Garden, 99 Nguyễn Huệ - nằm ngay trên “phố đi bộ” đắc địa bậc nhất Sài Thành hiện nay.

Nơi mà các bạn trẻ dĩ nhiên không chỉ là đến để mua sắm mà còn vui chơi, giải trí, hẹn hò tụ tập bạn bè và tất nhiên không thể thiếu những pose hình cực chuẩn chỉnh. Vì ở đây bạn có thể tha hồ chọn cho mình những góc “sống ảo” ưng ý nhất để thực hiện các bộ ảnh “chất” miễn bàn ở bất kỳ đâu trong lòng tòa nhà hoặc chỉ vài bước qua bên kia đường để tiến về “phố đi bộ” nổi danh.

2

Trên tầng thượng được thiết kế theo phong cách mở, thoáng mát, khách hàng khi đi tham quan mua sắm có thể có những trải nghiệm thú vị, hoàn toàn mới lạ so với những phiên chợ truyền thống.

Khám phá BST Summer Lace Romance của Coco Sin với thiết kế đẹp đẽ, thanh cao thích hợp cho các cô gái "sinh ra là để dành cho ren”

Và điều đặc biệt nhất mà RGP mang đến cho chính là hàng loạt các “tên tuổi” trong cộng đồng thời trang của giới trẻ Sài Thành. Với sự “nổi danh” không chỉ riêng về hình thức mà còn là chất lượng như: Cocosin, CeciCela, Le Rustique Chic, Rubies, Item de Jour, Kantan, Vindi, Lider, Penshoppe, Regatta, Oxygen, For me….. thì chắc chắn bạn đã biết mình sẽ tìm được những gì từ RGP rồi đúng không nào?

4

5

Khám phá BST Summer Lace Romance của Coco Sin với thiết kế đẹp đẽ, thanh cao thích hợp cho các cô gái “sinh ra là để dành cho ren”

7

6

Và cả Ceci Cela cũng không kém cạnh với những item mới nhất của mình.

8

9

Le Rustique Chic thì mang đến “cô nàng” sexy đến nghẹt thở này.

Đó là chúng ta còn chưa kể đến nhãn hàng thời trang quốc tế đình đám dành cho giới trẻ sành điệu PENSHOPPE - thương hiệu tiên phong trong ngành công nghiệp thời trang bán lẻ và là thương hiệu hàng đầu của Golden ABC (GABC) - công ty nổi tiếng với những sáng tạo độc đáo. Với những mẫu thiết kế sang trọng và tinh tế, sản phẩm của PENSHOPPE hứa hẹn sẽ là các món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những ai đam mê phong cách thời thượng tại Việt Nam.

Thiết kế của PENSHOPPE lấy cảm hứng từ những nghệ sĩ tên tuổi trong ngành thời trang, giải trí thế giới, và hiện đang là sự lựa chọn tinh tế của các ngôi sao hàng đầu thế giới như siêu mẫu Kendall Jenner, siêu mẫu Sean O’Pry, thành viên nhóm nhạc đình đám 2NE1 - Sandara Park,…

10 11

Và điều đặc biệt là Penshoppe đã mang đến bất ngờ lớn cho các bạn trẻ khi mời SANDARA PARK đến Việt Nam và giao lưu cùng khách hàng của mình.

12 13

Nếu bạn chưa có kế hoạch nào cuối tuần, hãy note ngay vào sổ tay số 99 Nguyễn Huệ, lên check-list và rủ bạn bè đến “phá đảo” nào! Bạn sẽ có những ngày cuối tuần thật thú vị, vừa được mua sắm mà còn được ngắm thành phố thư giãn đầu óc sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Rooftop Garden Premier sẽ được tổ chức thường xuyên vào thứ 6 - chủ nhật hàng tuần, từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Địa điểm: Rooftop tầng 5, tòa nhà SaiGon Garden, số 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, tp.Hồ Chí Minh.

Các bạn nhớ theo dõi thông tin được update thường xuyên trên page:

https://www.facebook.com/rooftopgardenpremier

Và bây giờ thì ngó nghiêng vài hình ảnh cho cuộc hẹn sắp tới của chúng ta nhé, và đừng đổ gục trước sự hoành tráng của Rooftop Garden Premier nha!

WE'RE COMINGGGGGG !!!

Chia sẻ

Bài viết

Saostar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất