Sắc màu Cuộc Sống

Phụ nữ ngực lép hẳn sẽ rất 'gai mắt' với trào lưu mới: Đặt điện thoại lên ngực mà không rơi

Giai Kỳ
Chia sẻ

Bạn muốn chứng minh cho cả thế giới là mình có bộ ngực thật "đồ sộ". Quá đơn giản! Chỉ cần bạn vượt qua được thử thách đặt smartphone lên ngực mà nó không bị rơi.

Có thể nói, trào lưu gây bão trong cộng đồng mạng chẳng bao giờ ngưng sáng tạo. Trò cũ hết “hot” lại đến các trào lưu mới đua nhau ra đời. Đã qua đi một thời các chị em rầm rộ đua nhau khoe eo con kiến với trào lưu “vòng tay chạm rốn” hay “vòng eo A4”. Bây giờ đến lượt các chị em sở hữu vòng 1 cỡ lớn có thể “phổng mũi” tự hào với trào lưu mới, đó là đặt điện thoại, đặc biệt là những chiếc smartphone lên ngực mà chúng không hề bị rơi xuống.

15

Chỉ thế này là bạn đã thành công rồi.

3

Xem nè, đâu khó khăn gì đâu nào!

Tất nhiên với các chị em may mắn sở hữu “núi đôi khủng” thì thử thách này quá đơn giản, bởi vòng 1 “nảy nở” sẽ giúp bạn giữ chặt điện thoại khiến chúng không bị rơi xuống. Nhưng nếu bạn không may sánh đôi cùng “tường thành” thì, xem ra bạn không có “duyên” với trào lưu này rồi.

4

Thách điện thoại cũng không dám rơi xuống đâu nhé!

Đây là một trào lưu mới xuất phát đây từ Nhật Bản, mà nguyên nhân “nổi đình nổi đám” của nó cũng khá ư tình cờ. Chả là trên mạng xuất hiện một hình vẽ manga với hình ảnh một cô gái có vòng 1 “khủng” vô ý để điện thoại lên trên mà điện thoại không hề bị rơi. Hình vẽ này nhanh chóng được chú ý, nhiều cô gái cũng bắt chước làm theo, và kết quả nó tạo ra một trào lưu mới lan rộng từ Nhật Bản, Hàn Quốc cho đến Trung Quốc.

18

Một hình vẽ vu vơ cũng biến thành trào lưu vô cùng sống động.

1

Nào chị em mình cùng “đọ ngực” thôi!

Tất nhiên, đi cùng với trào lưu có vô số những hình ảnh hài hước kèm theo. Các chị em may mắn có vòng 1 “đồ sộ” thì không sao, với chị em ngực lép mà nói, trào lưu này chẳng khác gì “xát muối” vào nỗi đau của họ. Vì điện thoại mà để trên mấy “bức tường” đó, chỉ có nước rơi xuống và hỏng mất thôi. Nói cách khác, trào lưu này cũng chính là một “thách thức” vô cùng “mỉa mai” mà chị em ngực “nảy nở” dành cho chị em phái “bức tường”.

5

Cũng có nhiều cách để gian lân trò chơi này lắm đây.

10

Với ai ngực lép quả thật trào lưu này thật là một sự “sỉ nhục”.

9

Không thắng cách này thì mình dùng cách khác.

13

Vòng 1 thế này điện thoại có nằm ở đó cả năm cũng không rơi xuống được đâu.

Nhưng nhiều người cũng cho rằng, đây thực chất chỉ là một trào lưu dùng để khoe thân, đặc biệt là khoe vòng 1 trá hình. Vì ai cũng thấy qua những hình ảnh của trào lưu này, vòng 1 của những người phụ nữ trong ảnh luôn đập thẳng vào mắt người nhìn, đồng thời cũng khiến một số người, đặc biệt là đàn ông có dịp bình phẩm về vòng 1 to nhỏ của người này người nọ.

12

Nói thật đi, bạn đang nhìn vào cái gì?

14

Không chỉ nhìn điện thoại xem nó có nằm yên thôi đúng không?

Còn bạn, bạn nghĩ sao về trào lưu này và có muốn tham gia không? Hãy để lại ý kiến phía dưới cho chúng tôi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin mới nhất