Sắc màu Cuộc Sống

Phụ huynh xin lỗi nữ giáo sinh mang bầu sau khi đánh nhập viện

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Vị phụ huynh cho hay, do chưa tìm hiểu rõ nguyên nhân sự việc, trong phút chốc nóng giận, nông nổi đã gây ra những hành động thiếu suy nghĩ là hành hung cô giáo.

Chiều 2/4, bà Phan Thị Nghĩa (SN 1983, trú phường Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An), cùng chồng đến nhà giáo sinh P.T.H (SN 1997, trú xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) để xin lỗi vì những việc đã gây ra.

Clip phụ huynh Phan Thị Nghĩa (áo vàng) xin lỗi cô giáo thực tập.

Trước mặt gia đình nạn nhân và chính quyền địa phương, phụ huynh Phan Thị Nghĩa thừa nhận đã nóng nảy, dẫn đến việc hành hung cô H. nhập viện.

“Tôi nhận mình đã sai trong việc này và rất lấy làm tiếc đã gây ra dư luận không tốt trong những ngày qua, làm ảnh hưởng đến danh dự của cô giáo, đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến tập thể giáo viên trong trường”, bà Nghĩa nói.

Bà Nghĩa chính thức xin lỗi giáo sinh H.

Bà Nghĩa cho biết thêm, đây là bài học kinh nghiệm sâu sắc về thái độ ứng xử và sẽ thận trọng hơn trong văn hóa ứng xử, lời nói của mình. Phụ huynh này cho biết sẽ chịu mọi chi phí thuốc men, tổn thất tinh thần mà mình đã gây ra cho giáo sinh.

Chồng sắp cưới của giáo sinh H. - anh Nguyễn Văn Hoàng cho biết: “Do không muốn sự việc kéo dài sẽ làm ảnh hưởng tâm lý của H. nên tôi cũng đã khuyên H. chấp nhận lời xin lỗi của chị Nghĩa. Còn việc rút đơn thì H. và gia đình sẽ xem xét”.

Thư xin lỗi của phụ huynh Nghĩa.

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an TP Vinh, đơn vị vừa mới khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phan Thị Nghĩa về tội Làm nhục người khác.

Bà Nghĩa được xác định là xông vào hành hung giáo sinh đang mang bầu P.T.H tại trường mầm non Việt - Lào, mặc cho nạn nhân van xin và khẳng định không đánh cháu bé. Chỉ đến khi cô giáo quỳ gối xin lỗi học trò, phụ huynh này mới tha.

Giáo sinh này sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu, điều trị tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản Nghệ An. Các bác sĩ cho biết bệnh nhân có nguy cơ sẩy thai.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất