Sắc màu Cuộc Sống

Phụ huynh tát nữ hiệu trưởng ngay trong cuộc họp mong muốn được xin lỗi

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Phụ huynh tát nữ hiệu trưởng ngay tại cuộc họp ở Đà Nẵng đã nhận sai và sẽ được công an quận Hải Châu mời đến để xin lỗi nạn nhân.

Chiều 23/12, Lãnh đạo Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết trên báo Người Lao Động, đơn vị đã làm việc với 2 bên trong vụ việc phụ huynh tát giáo viên giữa cuộc họp.

Bà Nguyễn Thị Trường Thy (SN 1982, ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) - phụ huynh có hành động tát giáo viên giữa cuộc họp đã thừa nhận sai và mong muốn được xin lỗi. Còn bà Nguyễn Thị Thanh Hằng (giáo viên Trung tâm Mun Art - cơ sở dạy các môn nghệ thuật ngoại khóa - trụ sở tại quận Hải Châu) - người bị tát cũng đồng ý với cách giải quyết như trên.

Phụ huynh tát giáo viên ở Đà Nẵng. Nguồn: báo Người Lao Động

Hiện công an quận Hải Châu đã hoàn tất hồ sơ và dự kiến sẽ mời 2 bên đến thông báo kết quả xử lý theo đơn tố cáo. Đồng thời, tổ chức công khai để phụ huynh Thy xin lỗi nữ giáo viên Hằng.

Như trước đó đã đưa tin, ngày 17/12, bà Hằng đã gửi đơn tố cáo bị nữ phụ huynh Thy có hành vi “vu khống, đe dọa, xúc phạm nhân phẩm”.

Trước đó, ngày 18/11, trung tâm tổ chức một buổi biểu diễn có mời phụ huynh tới xem. Bà Thy đã đưa con đến trường và không bàn giao cho lớp và không ở lại cùng con. Hôm sau khi xem lại video, bà Thy không thấy con trên sân khấu nên đã đến trường đòi làm rõ trong 2 tiếng đó con bà đã ở đâu?

Nữ hiệu trưởng Hằng kể lại vụ việc với PV. Ảnh: báo Tổ Quốc

Cô Hằng cho hay đã giải thích là do bà Thy không bàn giao cháu và ở lại cùng cháu, cháu nhút nhát nên trốn không vào lớp, chơi ngoài sân. Cháu cũng không gặp sự cố nào. Tuy nhiên bà Thy không chấp nhận và liên tục đưa thông tin không chính xác về sự việc lên mạng xã hội, đe dọa đến tính mạng bà Hằng. Ngày 12/12, tại cuộc họp với nhà trường, bà Thy vẫn không chấp nhận lời giải thích của nhà trường và lao vào đánh giáo viên Hằng.

Bà Thy cho rằng cô Hằng giải thích không rõ ràng, khi trao đổi cô Hằng còn nói bà “cần phải có trình độ, có hiểu biết và ăn nói có giáo dục”. Sự xúc phạm này khiến bà đã tát cô Hằng trong cuộc họp.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất