Sắc màu Cuộc Sống

Phụ huynh ép cô giáo quỳ gối xin lỗi không phải thư ký Hội luật gia

Theo Vietnamnet
Chia sẻ

Ban thường trực Hội luật gia tỉnh Long An khẳng định ông Võ Hoà Thuận - phụ huynh gây áp lực buộc cô giáo quỳ gối xin lỗi trong vụ việc xảy ra tại Trường tiểu học Bình Chánh - không phải là hội viên Hội luật gia.

Sau khi một số báo đưa tin ông Võ Hòa Thuận - phụ huynh gây áp lực buộc cô giáo N. phải quỳ gối trong vụ việc xảy ra tại Trường tiểu học Bình Chánh (huyện Bến Lức, tỉnh Long An) - là thư ký Hội luật gia của một huyện thuộc tỉnh Long An, Ban thường trực Hội luật gia tỉnh Long An đã tiến hành rà soát các hội viên.

Qua rà soát, Ban thường trực Hội luật gia tỉnh Long An khẳng định ông Võ Hoà Thuận không phải là hội viên Hội luật gia, không có tên trong danh sách hội viên Hội luật gia của huyện Bến Lức, huyện Thủ Thừa và của tỉnh Long An nói chung. Mặt khác, trong tổ chức bộ máy của Hội luật gia cấp huyện của tỉnh Long An cũng không có chức danh “thư ký Hội luật gia”.

Về vụ việc đáng tiếc xảy ra tại Trường Tiểu học Bình Chánh, đại diện Hội luật gia tỉnh Long An cho biết Hội vô cùng bức xúc, mong các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra, sớm kết luận, xử lý kịp thời, nghiêm minh theo đúng bản chất của vụ việc và quy định của pháp luật hiện hành.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Vietnamnet

Tin mới nhất