Sắc màu Cuộc Sống

Phụ huynh bực tức tố con trai 11 tháng tuổi bị cắn khắp mặt, bầm tím khắp người sau khi đi gửi trẻ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi đi gửi trẻ ở trường mầm non, chị H. phát hiện con trai 11 tháng tuổi bị cắn khắp mặt, không những thế có một số vết bầm tím khác.

Theo phản ánh của chị Thân Thị H. (37 tuổi, trú tại xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang) ngày 19/10 vừa qua, chị đến nhóm trẻ mầm non Vân Vũ 2 để đón con là cháu T.H.N.M (11 tháng tuổi) về nhà thì phát hiện phần đùi, mặt của con trai có nhiều vết bầm tím và xước.

Người mẹ nghi ngờ con bị đánh liền hỏi các cô giáo ở nhóm trẻ này nguyên nhân sự việc. “Khi tôi hỏi thì các cô giáo cho biết, những vết bầm tím đó là do bé mặc bỉm quá chật. Tuy nhiên, tôi lại nghi ngờ con mình bị bạo hành vì bỉm không thể gây ra vết bầm như vậy được”, chị H. nói.

Mặt bé M. thâm tím sau khi từ trường về.

Đến sáng ngày 20/10, chị H. vẫn đem con đến nhóm trẻ gửi như bình thường, tới buổi chiều khi đến đón, chị tiếp tục phát hiện trên mặt bé có nhiều vết bầm tím khác. Khi hỏi, các cô giáo có giải thích là do cháu N.M. bị một số bạn khác trong lớp cắn nên mới có vết như vậy.

“Tôi không chấp nhận lời giải thích trên nên yêu cầu nhóm lớp cho xem lại camera quan sát của ngày 20/10. Tuy nhiên, các cô giáo cho biết camera bị hỏng ổ cứng không xem lại được. Sau đó, tôi không đem con đến nhóm trẻ Vân Vũ 2 gửi nữa. Gia đình tôi chỉ có một nguyện vọng duy nhất là nhà trường phải làm rõ nguyên nhân thực sự về những vết bầm tím trên người của con tôi. Tại sao lại có sự việc trùng hợp là ngày 20/10 dữ liệu camera giám sát ở lớp học lại bị hỏng để không thể kiểm tra lại được”, chị H. bày tỏ thắc mắc.

Vết bầm tím trên đùi bé trai.

Liên quan đến vụ việc này, bà Thân Thị Vân, chủ nhóm mầm non Vân Vũ 2 xác nhận sự việc cháu T.H.N.M bị các vết bầm tím trên người khi gửi trẻ tại đây. Tuy nhiên, bà Vân khẳng định cháu N.M. bị một số vết bầm tím là do mặc bỉm quá chật và bị bạn cắn trong lớp, không có chuyện giáo viên bạo hành trẻ như nghi ngờ của phụ huynh.

Bà Vân cho hay, khoảng 16h20 ngày 19/10, trong khi vệ sinh cho cháu M thì bà Nhung, đầu bếp của trường phát hiện ra những vết hằn do bỉm gây ra ở phần đùi của cháu.

“Ngày 20/10, tôi không có mặt tại trường nhưng theo như tường thuật của các cô giáo, trong khi các em đi ngủ chung tại một phòng, có 4 em lớn tuổi hơn đã cắn vào mặt cháu M. Tối 21/10, tôi cùng với bố mẹ cháu M. và một người hàng xóm đã đưa cháu lên bệnh viện Sản - Nhi Bắc Giang để thăm khám. Tại đây, bác sĩ chỉ nói là bé có dấu hiệu bị cắn rồi cho cháu M. về nhà chăm sóc thêm.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, bản thân tôi cùng các cô giáo đã đến tận nhà thăm hỏi và xin lỗi gia đình. Ngoài ra, đại diện gia đình của 4 bạn trong lớp tham gia cắn cháu M. cũng đã gặp gia đình để xin lỗi. Chúng tôi đã 4 lần đến gia đình để xin lỗi chứ không hoàn toàn vô trách nhiệm”, bà Vân chia sẻ.

Chủ nhóm mầm non Vân Vũ 2 cũng cho biết thêm, ban đầu gia đình bé M. đã đồng ý bỏ qua mọi việc tuy nhiên, sau đó giữa gia đình và hai cô có lời qua tiếng lại trên mạng xã hội nên chị H. bức xúc và đăng tải thông tin lên mạng.

Về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Phó phòng GD&ĐT huyện Việt Yên, cho biết cơ sở mầm non Vân Vũ 2 mới mở được một thời gian và đang trong quá trình thẩm định, chưa được cấp phép. Hiện tại, cơ sở này đã bị cho tạm dừng hoạt động để chờ phương án xử lý tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất