Sắc màu Cuộc Sống

Phòng Cảnh sát hình sự đến bệnh viện chuyển phần khen thưởng của tổ chuyên án hỗ trợ các hiệp sĩ

Phương Sinh
Chia sẻ

Trưởng phòng Cảnh sát hình sự đã đến 2 bệnh viện để chuyển phần khen thưởng thành tích phá án cho các hiệp sĩ đang điều trị tại bệnh viện.

Theo đó, chiều 17/5, thượng tá Nguyễn Đăng Nam - là Trưởng phòng, dẫn đầu đoàn công tác của ban chỉ huy phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đã đến bệnh viện Thống Nhất và bệnh viện 115 nơi mà các hiệp sĩ đang được điều trị tích cực.

Ban chỉ huy phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đã đến bệnh viện nơi các hiệp sĩ đang điều trị.

Ngoài ra, thượng tá Nam, đại diện phòng Cảnh sát hình sự đã cảm ơn ban giám đốc, đội ngũ y bác sĩ đã kịp thời cứu sống và chăm sóc sức khỏe cho 3 hiệp sĩ. Đồng thời, đoàn cũng đến tận giường bệnh thăm hỏi các hiệp sĩ.

Những nạn nhân đang điều trị là Trần Văn Hoàng (trưởng nhóm) và Đinh Phú Quý, Nguyễn Đức Huy (là thành viên của nhóm hiệp sĩ đường phố quận Tân Bình).

Thượng tá Nguyễn Đăng Nam mong các hiệp sĩ sớm ổn định sức khỏe, trở về sinh hoạt cùng gia đình.

Thượng tá Nam, đại diện ban chỉ huy phòng Cảnh sát hình sự đã chuyển khoản chi phí nhằm động viên các hiệp sĩ. Được biết, đây là khoản khen thưởng của UBND TP.HCM dành cho phòng Cảnh sát hình sự vì có thành tích nhanh chóng phá án, bắt giữ các đối tượng, cộng với nguồn kinh phí của phòng.

Thượng tá Nam trao đổi với 3 hiệp sĩ, sở dĩ đến tận hôm nay mới đến đây vì từ khi xảy ra vụ án, lực lượng Cảnh sát hình sự phải tập trung điều tra, truy xét, bắt giữ các đối tượng.

Thượng tá Nam cũng thông báo cho 3 hiệp sĩ, đến nay 3 đối tượng bị bắt giữ gồm 2 kẻ gây án trực tiếp và 1 kẻ che giấu tội phạm. Cả 3 đã thừa nhận hành vi phạm tội. Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định, khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng và tạm xác định vụ án đã làm rõ sơ bộ các tình tiết, hoàn tất giai đoạn quan trọng ban đầu.

Người đại diện của lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cũng cảm ơn các hiệp sĩ vì tinh thần nghĩa hiệp, giúp lực lượng công an có những nguồn thông tin quý giá, góp phần bảo vệ an ninh trật tự. Ông chúc cho các hiệp sĩ sớm bình ổn sức khỏe, nhanh chóng trở về sinh hoạt cùng gia đình, cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất