Sắc màu Cuộc Sống

Phó trưởng khoa sản bệnh viện tử vong cạnh chồng đang nguy kịch

Định Nguyễn
Chia sẻ

Mở cửa nhà, người con phát hiện mẹ đã tử vong trên vũng máu, còn bố nằm cạnh đó trong tình trạng nguy kịch sau khi uống thuốc cỏ.

Khi phát hiện bác sĩ H. bên vũng máu và người chồng trong tình trạng nguy kịch, thở ra mùi thuốc diệt cỏ mọi người đã nhanh chóng đưa cả hai đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 2/3, con của bác sĩ Trần Thị H. (là phó trưởng khoa sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai), hiện đang cư trú tại phường Bắc Lệnh, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai về nhà phát hiện mẹ đã tử nằm trên vũng máu. Chồng của bác sĩ H. tên là Đ. cũng nằm bên cạnh đang trong tình trạng nguy kịch, mồm thở ra mùi thuốc diệt cỏ.

Ngay lập tức, người nhà đã hô hoán hàng xóm đưa cả hai đi cấp cứu. Tuy nhiên, bác sĩ H. đã tử vong.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Sáng 3/3, lãnh đạo UBND phường Bắc Lệnh xác nhận, sự việc nghiêm trọng nói trên và cho biết, hiện chồng của bác sĩ H. đã tỉnh táo và có thể nói chuyện được.

Tuy nhiên, tiên lượng sức khoẻ người chồng xấu, chưa thể tiên đoán trước được điều gì. Cơ quan công an cũng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Về phía sở Y tế tỉnh Lào Cai, bà Trần Thị Minh, Phó Giám đốc sở Y tế cho biết, Sở đã nhận được thông tin vào chiều 2/3 và đã giao cho bệnh viện Đa khoa tỉnh trực tiếp xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất