Sắc màu Cuộc Sống

Phó tổng Giám đốc Viettel tiếp tục thể hiện mình là 'fan cứng' của Sơn Tùng MTP với hit 'Nơi này có anh'

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Sau hàng loạt bản hit như "Lạc Trôi", "Chắc ai đó sẽ về", "Âm thầm bên em", "Nắng ấm xa dần",... và mới đây là "Nơi này có anh", ông Lê Đăng Dũng - Phó tổng Giám đốc Viettel dường như không ngần ngại thể hiện cho mọi người thấy mình là fan cứng của Sơn Tùng MTP.

Những tiết mục trình diễn các bản hit của Sơn Tùng MTP do ông Lê Đăng Dũng thể hiện chưa bao giờ hết “nóng sốt” và hấp dẫn. Cứ mỗi lần ông biểu diễn, dân mạng lại được dịp sục sôi, chia sẻ rần rần những đoạn clip đó.

Clip: Phó tổng Giám đốc Viettel chứng minh mình là fan cứng của Sơn Tùng MTP với hit “Nơi này có anh”. Nguồn: Facebook.

Với lần quay trở lại mới đây nhất, trong buổi lễ mừng chị em phụ nữ nhân ngày 8/3, Phó tổng Giám đốc Viettel lại khiến nhiều người thích thú với phần biểu diễn quá đỗi trẻ trung với ca khúc “Nơi này có anh” - bản hit đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP.
Vẫn phong cách sôi động, nhiệt tình thường thấy, cộng thêm dàn vũ công phụ họa đầy đầu tư, nhiều khán giả ngồi dưới không tiếc những tràng vỗ tay cổ vũ cho sếp của mình. Không chỉ gây ấn tượng với những nốt cao, đoạn hát rap giữa bài cũng khiến người nghe cảm thấy thích thú.

Hình ảnh của vị phó tổng bên dàn vũ công khiến nhiều người thích thú. Ảnh cắt từ clip

“Đáng yêu quá, không chỉ hát hay mà sếp còn cả rap nữa, dễ thương vô cùng”, một bạn bình luận.
“Ôi bác đã quay lại và lợi hại hơn xưa, bài này bác diễn thật dễ thương, mong bác luôn vui vẻ, hát nhiều bài cho mọi người nghe nữa”, một người khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin mới nhất