Sắc màu Cuộc Sống

Phẫu thuật thành công, 2 bác sĩ vẫn bị người nhà sản phụ vây đánh chấn thương nặng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi mổ lấy thai thành công, 2 bác sĩ bước ra ngoài liền bị đối tượng Lê Hồng Nam cùng một số người khác đánh vào đầu trọng thương.

Cơ quan Công an TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái đang phối hợp với các cơ quan chức năng truy bắt đối tượng Lê Hồng Nam (SN 1985, trú tại phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai) về việc người này đã hành hung hai bác sĩ tại Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái.

Theo ông Nguyễn Văn Phong, Giám đốc Bệnh viện Sản nhi Yên Bái, khoảng 11h ngày 20/2 (mùng 5 Tết), Lê Hồng Nam đã đưa sản phụ Quách Thị Phương Thảo (SN 1993) vào Bệnh viện Sản để sinh con. Lúc này, người nhà sản phụ yêu cầu bác sĩ mổ lấy thai ngoài 11h ngày 20/2 nên sau khi thăm khám, bác sĩ đã chỉ định phẫu thuật lấy thai và sản phụ Thảo được chuyển vào phòng mổ.

Bệnh viện Sản nhi yên Bái - nơi xảy ra vụ việc.

“Trong quá trình mổ, Lê Hồng Nam đã trèo lên lan can để quay phim, chụp ảnh. Một nữ hộ sinh của chúng tôi đi qua phát hiện và bảo Nam là chỗ này không trèo được, xuống đi. Tuy nhiên, anh ta đã lăng mạ và chửi bới lại rồi nói khi mổ xong, Nam gặp ai sẽ đánh người đó“, ông Phong thông tin.

Sau khi phẫu thuật xong, vừa ra khỏi phòng mổ thì bác sĩ Phạm Hải Ninh, Khoa Gây mê hồi sức và bác sĩ Hoàng Đức Trung, Khoa Sản đã bị Lê Hồng Nam và 15 đối tượng khác do Nam gọi đến dùng đèn pin đập vào đầu, hành hung.

Theo ông Phong, hai bác sĩ đã qua cơn nguy kịch và một bác sĩ bị khâu hơn 20 mũi ở mặt và đầu. Ngay sau khi hành hung bác sĩ, Lê Hồng Nam đã rời khỏi hiện trường. Giám đốc Bệnh viện Sản nhi Yên Bái cho biết đối tượng quá manh động, quá dã man, bác sĩ giúp gia đình mổ theo yêu cầu và mẹ tròn con vuông nhưng lại hành hung bác sĩ như vậy.

Hiện, Công an thành phố Yên Bái đang tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất