Sắc màu Cuộc Sống

Phát sốt với chú khỉ vàng đeo từ đầu đến chân, chỉ ăn nho Mỹ không ăn nho Việt Nam và dùng kem dương da mỗi tối

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người quay clip giới thiệu bé Nhí đeo 3 đôi bông tai, 2 cái lắc, dây chuyền... tất cả đều bằng vàng thật. Sau đó, người này tiếp tục về bé Nhí ngày nhỏ chỉ ăn sữa chua, ăn sinh tố bơ; còn bây giờ, bé Nhí chỉ ăn nho Mỹ không biết ăn nho Việt Nam, ăn xoài Thái, tối đi ngủ được dưỡng kem.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một chú khỉ đeo vàng từ đầu xuống chân, được người chủ mặc quần áo, nâng niu và đưa đi trung tâm thương mại.

Theo lời người chủ, chú khỉ này có tên là bé Nhí, chú khỉ con ở Rạch Giá (Kiên Giang) này ngày hôm nay đang khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi cuộc sống quá dư dả, sung túc.

(Nguồn: Tuan Dang, page Hóng)

Qua đoạn clip, người quay giới thiệu bé Nhí đeo 3 đôi bông tai, 2 cái lắc, dây chuyền… tất cả đều bằng vàng thật. Sau đó, người chủ tiếp tục về bé Nhí ngày nhỏ chỉ ăn sữa chua, ăn sinh tố bơ; còn bây giờ, bé Nhí chỉ ăn nho Mỹ không biết ăn nho Việt Nam, ăn xoài Thái, tối đi ngủ được dưỡng kem.

Được biết, chủ của bé Nhí là một vị khách đến mua hàng ở một tiệm vàng lớn. Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đã phần ý kiến đều tỏ ra không ưng ý với cách chiều chuộng thú cưng của người chủ này. Bởi lẽ, tình hình trộm cắp hoành hành ngày một táo tợn, khỉ vốn là loài hiếu động, lỡ sơ sẩy, người chủ vừa có thể bị mất thú cưng, vừa mất tài sản giá trị.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất