Sắc màu Cuộc Sống

Phát sốt bộ ảnh kỉ niệm 65 năm ngày cưới của cặp vợ chồng già: 'Ông ngày nào cũng hỏi bà có còn yêu anh không?'

Hiền Văn
Chia sẻ

Bộ ảnh đơn giản nhưng vẫn toát lên tình yêu mà ông bà dành cho nhau. Chính điều đó khiến mọi người ngưỡng mộ và thầm mong có một câu chuyện tình đẹp như vậy.

Trong những ngày cuối năm, ai ai cũng bận rộn thu xếp nốt những công việc còn dang dở, hối hả mua sắm chuẩn bị đón Tết, thì một đôi vợ chồng già ở Nghệ An với bộ ảnh kỉ niệm 65 năm ngày cưới dường như khiến mọi người sống chậm lại và ấm lòng hơn.

Bộ ảnh chiếm được tình cảm của cộng đồng mạng

Nhân vật chính trong bộ ảnh là ông Nguyễn Cảnh Dần (89 tuổi) và Đặng Thị Thung (83 tuổi) hiện đang sinh sống tại TP. Vinh, Nghệ An.

Theo chia sẻ của người thực hiện bộ ảnh cũng chính là cháu trai của hai ông bà, Phương Ngô vô cùng bất ngờ khi biết những tấm hình nhận được sự yêu mến của cộng đồng. Chàng trai cho biết bộ ảnh được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15 phút vào chiều ngày 26/1, với những công đoạn chuẩn bị đơn giản vô cùng.

Mình có nói với ông bà là cháu sẽ chụp cho hai người một bộ ảnh nhớ đời. Ông bà hào hứng lắm! Chiều ông mình đi họp ở phường về là đèo bà ra địa điểm chụp luôn!” - Phương Ngô nói.

Ông Dần tạo dáng với chiếc mũ lính mà ông quý như người bạn

Bà Thung rạng rỡ khi được khoác chiếc váy cô dâu

Ông Dần trước đây từng là bộ đội Trường Sơn ròi chuyển về Vinh làm ở kho lương thực. Tại đây, ông quen biết bà Thung và hai người nên duyên vợ chồng.

Thời đó khó khăn, đám cưới không được tổ chức linh đình như hiện tại. Ông bà chỉ đơn giản làm bữa cơm thân mật với gia đình và tất nhiên không có tấm ảnh nào gọi là ảnh cưới. Chính vì vậy, Phương Ngô đã quyết định chụp bộ ảnh cưới sau 65 năm chung sống cho ông bà.

“Mình chọn địa điểm là cổng thành cổ Vinh một phần vì ông mình từng là bộ đội, hai là mình muốn ghi lại cảm xúc của ông bà tại chính nơi hai người quen nhau”.

Hai ông bà tạo dáng tự nhiên trước ống kính

Cặp đôi trao nhau ánh mắt vô cùng tình cảm

Ban đầu còn lạ lẫm ống kính và người xung quanh, bà Thung khá ngại ngùng nhưng chỉ với vài câu đùa của ông Dần, bà đã lại cười tươi “quên trời đất”. Phương Ngô kể ông vui tính hay đùa nên buổi chụp diễn ra rất thoải mái. Bạn trẻ cũng không phải mất thời gian chỉnh dáng cho ông bà mà hai người tự nhiên tạo dáng.

Nói thật khi chụp mình ghen tị với ông bà lắm. Hai người nhìn nhau, cầm tay nhau một cách tự nhiên và ông còn hôn má bà nữa!“- Phương Ngô không giấu được sự ngưỡng mộ nói.

Chứng kiến cảnh đó, người dân xung quanh lẫn người đường dừng lại rất đông để xem và chụp ảnh vì chung cảm nhận với Phương Ngô, họ ghen tị tình cảm hai ông bà dành cho nhau.

Bộ ảnh cưới đúng nghĩa đầu tiên của ông bà sau khi ông bà đã 65 năm nên duyên vợ chồng

Phương Ngô chia sẻ con cháu trong gia đình đều ngưỡng mộ tình yêu của ông bà. Ở độ tuổi này, khi người ta nghĩ các cặp vợ chồng già sống với nhau vì trách nhiệm thì ông Dần bà Thung vẫn trao nhau những hành động ngọt ngào như thời còn son. “Em có còn yêu anh nữa không?” là câu hỏi mà ngày nào ông cũng hỏi bà và tất nhiên bà gật đầu rồi cười hạnh phúc.

Hiện tại, cả hai ông bà đều khỏe mạnh và sống cùng con cháu. Ngày ngày, cặp vợ chồng già thường cùng nhau nấu rượu và đi dạo.

Ai cũng mong muốn một chuyện tình bình dị nhưng bền lâu như cặp vợ chồng già này!

Chỉ sau một thời gian ngắn sau khi đăng tải, bộ ảnh kỉ niệm 65 ngày cưới của ông Dần và bà Thung được cư dân mạng yêu thích và chia sẻ. Bởi có lẽ ai cũng mong ước có một chuyện tình bền lâu như hai nhân vật chính!

Chia sẻ

Bài viết

Hiền Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất