Sắc màu Cuộc Sống

Phạt nặng người quay clip 'pha trà đá bằng nước rửa chân'

Theo Đời Sống Pháp Luật
Chia sẻ

Trước hành vi dàn dựng clip lấy nước rửa chân pha trà cho khách, người quay và đưa clip lên mạng đã bị cơ quan chức năng xử phạt 7,5 triệu đồng.

Liên quan đến đoạn clip cô gái trẻ lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách ven đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa gây xôn xao dư luận thời gian qua, UBND quận Cầu Giấy cho biết, đơn vị đã tiến hành xử phạt người quay và đăng tải clip nói trên.

Hình ảnh cắt từ clip.

Theo đó, bà Trịnh Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cho biết, người quay và tung clip lên mạng xã hội đước xác định là A.Đ.A. Người này đã thông tin sai sự thật bôi nhọ danh dự nhân phẩm người khác bị xử phạt 7,5 triệu đồng.

Trước đó, ngày 12/7, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ cho chân vào xô nước rửa sau đó múc ra pha trà đá ở một quán trà đá ven đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội .

Ngay sau khi xác định làm rõ quán trà đá trên của bà Phạm Thị Lại làm chủ. Tuy nhiên, bà Lại không hề hay biết, người quay và đăng lại clip. Ngay sau khi clip được phát tán lên mạng đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Qua xác định, người quay và đưa clip lên mạng là A.Đ.A., làm việc tại salon tóc gần ngay quán trà đá.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đời Sống Pháp Luật

Tin mới nhất