Sắc màu Cuộc Sống

Phạt khách nam ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không 7,5 triệu đồng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do tức giận vì chuyến bay bị hoãn mà không được thông báo trước, hành khách Phạm Huy Cường đã ném điện thoại vào mặt nhân viên quầy vé khiến chị này bị rách mí mắt. Mới đây, Cảng vụ hàng không miền Trung ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với hành khách Huy Cường.

Liên quan đến vụ hành khách nam ném điện thoại vào mặt nhân viên quầy vé do bị hủy chuyến bay, ngày 6/6, Cảng vụ hàng không miền Trung ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với hành khách Phạm Huy Cường (32 tuổi, trú tỉnh Thái Nguyên) về hành vi hành hung nhân viên hàng không.

Trước đó, theo PLO, khoảng 22h ngày 3/6, đội An ninh cơ động hàng không Đà Nẵng nhận được thông tin một hành khách nam có hành vi hành hung đối với nhân viên quầy vé tại ga đi quốc nội Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Qua trích xuất camera, An ninh hàng không xác định hành khách nói trên là anh Phạm Huy Cường.

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Giao Thông.

Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến việc anh Cường hành hung nhân viên quầy vé là do khi đến quầy làm thủ tục, anh Cường được nhân viên thông báo chuyến bay này bị hủy và dự kiến sẽ được khởi hành vào sáng hôm sau.

Tuy nhiên, anh Cường tỏ thái độ bức xúc do không được báo sớm về thông tin này. Trong quá trình làm việc với nhân viên tại quầy vé, anh Cường đã ném điện thoại di động Nokia 8800 màu đen của mình vào mặt nữ nhân viên khiến chị này rách phía trên mí mắt trái, chảy máu, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Theo báo Giao Thông, khi được mời lên làm việc tại cơ quan An ninh, anh Cường thừa nhận hành vi ném điện thoại vào mặt nhân viên quầy vé, ngoài ra, anh Cường cũng cho biết bản thân trước đó đã sử dụng rượu bia.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, an ninh hàng không Đà Nẵng đã tạm giữ điện thoại Nokia 8800 màu đen, CMND của anh Cường và bàn giao người cùng tang vật cho Cảng vụ hàng không miền Trung tiếp tục xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất