Sắc màu Cuộc Sống

Phát hoảng 6 người chen chúc trên chiếc xe máy, một kiều nữ phải đu bám đứng lên chỗ để chân

An Nhiên
Chia sẻ

Hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh trên đang gây xôn xao mạng xã hội vì đã chở quá số người quy định, cả 6 người trên đều không đội mũ bảo hiểm.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh tượng bất chấp nguy hiểm khi tham gia giao thông của 6 người “kẹp” trên một chiếc xe Honda Wave trắng.

Theo chủ nhân clip, hình ảnh trên được ghi vào khoảng 15h chiều 27/10 trên phố Đặng Xuân Bảng (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Ngoài ra, người này cho biết trên xe có tất cả 6 người, trong đó có 5 cô gái ngoại hình xinh xắn.

Hình ảnh trong clip ngắn cho thấy, chiếc xe do một nam thanh niên điều khiển lao vun vút trên đường. Trên xe chở theo 5 cô gái. Tuy nhiên vì hết chỗ ngồi nên 1 cô gái phải ngồi phía đường trước và 1 cô phải đu bám bên hông xe. Vì sợ ngã nên cô gái trên được 3 người còn lại vòng qua eo giữ. Điều đáng nói, cả 6 người trên đều không đội mũ bảo hiểm.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Ai cũng chỉ trích gay gắt hành động bất chấp nguy hiểm của 6 người trên.

“Ra đường sợ nhất là gặp mấy người đi xe máy mặc kệ có nguy hiểm hay không như thế này! Đúng là toàn người “chưa thấy quan tài chưa đổ lệ” xong lại bảo sống chết có số”, tài khoản V.T ngao ngán.

“Kẹp 3-4 mình gặp đầy trên phố Hà Nội, lần đầu thấy kẹp 6 và một người phải đu bám đứng ở chỗ để chân như thế kia. Chỉ tội những người bị vạ lây”, tài khoản Đ.A bày tỏ.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất