Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể đang phân hủy trong nhà trọ khóa kín cửa ở Đồng Nai

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Khi vào bên trong phòng kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện anh M. đã chết trên chiếc nệm đặt ở nền nhà, cơ thể đang trong quá trình phân hủy.

Ngày 12/5, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ phát hiện xác chết đang phân hủy trong nhà trọ tại khu nhà trọ thuộc ấp 1, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nạn nhân được xác định là anh Lò Văn M. (SN 1987, quê tỉnh Sơn La).

Theo đó, người dân sinh sống tại dãy nhà trọ trên bất ngờ ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ phía căn nhà trọ của anh M. nên lại xem thử.

Tuy nhiên gõ cửa mãi cũng không thấy anh M. trả lời nên nghi có chuyện chẳng lành nên những người có mặt đã tìm cách mở cửa vào trong xem tình hình. Và khi vào được bên trong, người dân tá hỏa phát hiện anh M. đã tử vong trên chiếc nệm đặt ở nền nhà, cơ thể đang trong quá trình phân hủy. Thấy vậy người dân nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, công an huyện Nhơn Trạch nhanh chóng có mặt ở hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất