Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện vợ tử vong, chồng nguy kịch tại nhà sau khi đăng lên facebook 'vĩnh biệt mọi người'

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi người vợ uống thuốc diệt cỏ tử vong, chồng nạn nhân cũng uống thuốc cỏ tự tử nhưng được phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 14/7, một lãnh đạo UBND xã Nhân Đạo (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) cho biết trên báo Dân Việt, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hai vợ chồng nghi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 12/7, người nhà phát hiện chị Nguyễn Thị Minh (trú thôn 2, xã Nhân Đạo) đang trong tình trạng nguy kịch nên đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau khi chị Minh tử vong, theo thông tin trên báo Vietnamnet, chồng chị là anh Thân Anh Tuấn (Trạm trưởng Trạm Y tế xã Nhân Đạo) đã uống thuốc diệt cỏ cháy để tự tử theo. Anh Thân đã được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Dòng cảm xúc đăng trên facebook cá nhân anh Tuấn. Ảnh: báo Tiền Phong.

Thông tin từ chính quyền địa phương, ông Tuấn là Trạm trưởng Trạm Y tế xã Nhân Đạo, bà Minh mở quầy thuốc bán tại nhà.

Tại địa phương, vợ chồng ông Tuấn được cho là sống hòa thuận, không có mâu thuẫn.

Liên quan đến vụ việc, người nhà nạn nhân cho hay trên báo Pháp Luật TP.HCM, thời gian gần đây, trên trang facebook cá nhân hai vợ chồng ông T có đăng dòng trạng thái “Vĩnh biệt mọi người”. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất