Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể thiếu nữ mất tích khi đi mua quần áo với người yêu

Anh Ngọc
Chia sẻ

Xin phép gia đình đi mua quần áo, nhưng sau đó thiếu nữ 17 tuổi này không thấy trở về nhà nữa. Ngay sau đó, cơ quan công an đã phát hiện thi thể của thiếu nữ này.

Sáng 2/12, thông tin từ UBND huyện Con Cuông (Nghệ An), cơ quan chức năng và người nhà đã tìm thấy thi thể thiếu nữ Phạm Thị H. (SN 2000, trú thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông).

Chân dung H. (ảnh gia đình cung cấp)

Thi thể H. được phát hiện vào khoảng 22h ngày 1/12, tại khu vực ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát. Ngay sau đó, công an huyện Con Cuông phối hợp với công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Trước đó, Công an huyện Con Cuông đã nhận được đơn của gia đình báo về việc em H. mất tích 3 ngày nay. Hiện, H. đang là học sinh lớp 12, Trường THPT Con Cuông.

Theo chị Lô Thị Thơm, người thân em H., vào khoảng 12h ngày 29/11, H. xin phép mẹ là đi mua quần áo ở huyện Anh Sơn (Nghệ An) với người yêu.

Tuy nhiên, đến tối muộn vẫn không thấy H. về nên gia đình mới tỏa ra đi tìm. Liên lạc với bạn trai của H. thì mọi người mới biết nam thanh niên này bị thương và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Tìm xuống bệnh viện, người bạn trai khẳng định đã chở H. về trước cổng nhà vào khuya ngày 29/11, còn hiện H. đang ở đâu thì nam thanh niên này cũng không rõ. Lo lắng có chuyện xảy ra, gia đình đã nhờ cơ quan chức năng tìm kiếm.

Ngay sau đó, thi thể H. đã được cơ quan công an tìm thấy. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất