Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng, nghi chồng sát hại vợ rồi tự vẫn

Phương An (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thi thể người vợ phát hiện thấy vết thương ở vùng sau gáy, trong khi người chồng thì không nên cảnh sát cho rằng người chồng đã ra tay sát hại vợ trước khi tự vẫn.

Vào khoảng 20h tối 6/6, người dân ở xóm Đồng Cầu, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang phát hiện thi thể vợ chồng anh B.T.K (SN 1975) và vợ là V.T.H (SN 1980) tại nhà. Người dân nhanh chóng thông báo sự việc với chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp với công an huyện Yên Sơn có mặt bảo vệ hiện trường, xác minh nguyên nhân vụ việc. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, chị H. có dấu hiệu bị thương do tác động ngoại lực ở vùng sau gáy, trong khi đó trên thi thể anh K. không có vết thương nào.

Khu vực gần ngôi nhà, nơi xảy ra vụ việc.

Vì vậy, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự cho rằng khả năng cao là anh K. đã sát hại vợ rồi tự vẫn. Tại hiện trường, công an còn tìm thấy một bản di chúc do K. để lại. Trong bản di chúc, anh K. đã căn dặn người nhà về chuyện tiền bạc, đặc biệt là việc chôn cất anh ở đâu sau khi anh mất.

Được biết, vợ chồng anh K. có hai người con, cháu lớn đi làm còn cháu nhỏ đang đi học. Vợ chồng anh K. là người hiền lành, chịu khó làm ăn và không mâu thuẫn với ai cả, bản thân hai vợ chồng cũng hiếm khi xảy ra to tiếng. Tuy nhiên, anh K. lại mắc bệnh trầm cảm và viêm gan nên hay tự ti, mặc cảm về bản thân.

Vào ngày 7/6, người thân trong gia đình đã tổ chức tang lễ cho hai vợ chồng anh K. theo phong tục địa phương. Hiện công an vẫn đang tiếp tục điều tra xử lý vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất