Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể phụ nữ cuốn chăn nằm dưới giếng hoang, mất tích bí ẩn 2 tháng trước

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau 2 tháng không có tung tích của con gái, người mẹ lặn lội từ Lai Châu xuống Yên Bái nơi chị H. sinh sống cùng chồng tìm kiếm. Sau khi được người dân giúp đỡ đào chiếc giếng hoang mới lấp cách đây khoảng 2 tháng thì phát hiện thi thể nạn nhân trong tình trạng bị quấn chăn.

Sáng 20/4, lãnh đạo UBND xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên, Yên Bái cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một phụ nữ dưới giếng nước bỏ hoang tại khu vực thôn Yên Bình.

Theo một nguồn tin riêng, đến thời điểm 20h30 ngày 19/4, cơ quan chức năng đã đưa thi thể dưới giếng lên để khám nghiệm. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tên Phạm Thị H. (30 tuổi, quê ở huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) lấy chồng ở thôn Yên Bình, xã Thịnh Hưng.

Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Gần 2 tháng nay, gia đình H. không liên lạc được với chị, người con rể cũng nói không thấy tung tích chị H. Sau nhiều ngày không có tin tức của con gái, mẹ để chị H. đã lặn lội từ Lai Châu về Yên Bái tìm con.

Sau khi được người dân thôn Yên Bình giúp đỡ đào chiếc giếng hoang mới lấp cách đây khoảng 2 tháng thì phát hiện thi thể một phụ nữ trong tình trạng bị quấn chăn, thi thể đang phân hủy mạnh.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã trực tiếp có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất