Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể người đàn ông mất tích bí ẩn trong đêm nổi trên sông

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đang ngủ, đến rạng sáng, ông Kiệt thức giấc đi vệ sinh, tuy nhiên, sau đó gia đình không thấy ông Kiệt trở lại giường nên dáo dác đi tìm nhưng không có kết quả. Đến trưa ngày 7/6, người dân phát hiện thi thể ông này nổi trên sông.

Báo Công Lý đưa tin, trưa ngày 7/6, người dân sinh sống ven sông Bạc Liêu (đoạn thuộc P.3, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông, đoạn gần cầu Võ Thị Sáu, thuộc khóm 1, P.3, TP. Bạc Liêu nên hô hoán người dân, đồng thời nhanh chóng trình báo sự việc lên Công an địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an, lực lượng cứu hộ TP. Bạc Liêu lập tức có mặt, trục vớt thi thể lên bờ. Công an TP. Bạc Liêu tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này.

Vị trí phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: báo Công Lý.

Qua điều tra ban đầu, nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Tuấn Kiệt (52 tuổi, ngụ khóm 5, P.2, TP.Bạc Liêu).

Trao đổi với Zing, người nhà nạn nhân cho biết, trước đó, khoảng 2h sáng ngày 7/6, khi đang ngủ thì ông Kiệt thức giấc để đi vệ sinh.

Một lúc sau, do không thấy ông Kiệt trở vô phòng ngủ, nghi ngờ có điều bất thường, cả gia đình đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Sau đó, gia đình đến cơ quan công an báo tin ông Kiệt mất tích.

Hiện, nguyên nhân ông Kiệt tử vong tiếp tục được cơ quan chức năng tỉnh Bạc Liêu điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất