Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể người đàn ông chết nhiều ngày trong tư thế treo cổ, bốc mùi nồng nặc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng phá cửa và phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ, xác chết đang trong quá trình phân hủy nên rất nặng mùi.

Thông tin từ báo Dân Việt, sáng 15/7, một người dân ở bản Máy Đường (xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) phát hiện một nhà dân gần đó có mùi hôi nồng nặc. Nghi ngờ có điều bất thường, người dân liền báo với mọi người và trình báo lực lượng chức năng xuống kiểm tra.

Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng phá cửa và phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ, xác chết đang trong quá trình phân hủy nên rất nặng mùi.

Qua khám nghiệm và điều tra, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là ông Vũ Văn H. (SN 1964), đồng thời là chủ nhân của căn nhà nói trên. .

Căn nhà phát hiện thi thể người đàn ông đã chết nhiều ngày trước đó. Ảnh: báo Lao Động.

Chia sẻ với Dân Việt, chị Trần Thị Hải Y., người phát hiện mùi hôi nồng nặc phát ra từ nhà ông H. kể lại: “Khoảng 2 ngày trở lại đây, xung quanh nhà bỗng có mùi lạ khó chịu, cả gia đình tôi cùng nhau lùng sục, tìm kiếm khắp các ngõ ngách nhưng không thấy gì cả. Đến sáng hôm nay (15/7) mùi càng nặng hơn theo hướng gió từ nhà ông H. hắt sang. Hơn nữa, mấy ngày nay, tôi không thấy ông H. ra ngoài, vì thế chúng tôi đã trình báo sự việc cho cơ quan chức năng”.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi Báo Lao Động, ông Cà Văn Tiến - Chủ tịch UBND xã Chiềng Pấc cho biết, nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Thuận Châu để phối hợp điều tra.

Cũng theo ông Tiến, hiện lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được nguyên nhân là do tự tử hay bị sát hại.

Được biết, nạn nhân là thợ mộc, sống một mình, vợ con ở nơi khác. Từ ngày đến tạm trú ở đây, nạn nhân sống khép kín, ít qua lại với hàng xóm xung quanh nên mọi người cũng ít biết về ông.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất