Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong trong vườn chuối ngày 29 Tết

Nhật Minh
Chia sẻ

Trong lúc đi thăm rẫy cà phê, người dân địa phương đã phát hiện thi thể một nam thanh niên trong vườn chuối cùng với chiếc xe gắn máy và một vài viên thuốc màu vàng.

Sáng 23/1 (tức 29 Tết âm lịch), Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiến hành điều tra, khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên tại vườn chuối thuộc thôn 6, xã Phú Xuân.

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, một người dân ở xã Phú Xuân đi làm thì phát hiện một chiếc xe máy để tại rẫy cà phê nhưng không có người trông coi. Nghi có chuyện chẳng lành, người này đến gần hiện trường thì bất ngờ nhìn thấy thi thể của một nam thanh niên nằm bất động.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của nam thanh niên. Ảnh: T.N/Zing

Sự việc sau đó đã được trình báo với cơ quan chức năng tại địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu xác định, nạn nhân là Nguyễn Đình Thông (sinh năm 1995, ngụ xã Phú Xuân). Tại hiện trường, công an phát hiện một chiếc xe gắn máy cùng nhiều viên thuốc màu vàng chưa xác định được chủng loại.

Bên cạnh đó cơ quan chức năng cũng nhận định, thi thể nạn nhân được xác định không có dấu tích hình sự. Được biết, thời gian gần đây Thông mắc bệnh trầm cảm, có thể là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự việc nêu trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất