Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể nam giới bị bịt mắt, gãy chân tại bãi đất trống ở Bình Thuận

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 17/2, người dân phát hiện thi thể nam giới bị bịt mắt, gãy chân ở huyện Bắc Bình (Bình Thuận). Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy không có dấu hiệu tội phạm.

Ngày 17/2, người dân địa phương phát hiện thi thể nam giới tại thôn Cầu Vượt, xã Sông Bình, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Tại hiện trường, thi thể nam giới khoảng 35 tuổi không mang áo, bị bịt mắt, chân trái bị gãy nằm trong bãi đất trống; mạn sườn trái của nạn nhân có nhiều vết thương nghi bị đánh. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Thi thể nam giới bị bịt mắt, gãy chân tại bãi đất trống. Ảnh: VietNamNet

Nhận tin báo, Công an huyện Bắc Bình phối hợp với Phòng Cảng sát Hình sự Công an tỉnh Bình Thuận khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra.

Theo Zing.vn, nạn nhân là Lê Quốc Trung (28 tuổi, người địa phương). Người thân cho biết, Trung làm bảo vệ tại một cơ sở ở phường Mũi Né và vừa nghỉ việc.

Tối 15/2, tại thị xã La Gi, Trung có biểu hiện ngáo đá và được đưa về trụ sở công an phường. Sau đó, người này tỉnh lại và tự đón taxi về.

Theo cơ quan điều tra, vị trí phát hiện ra thi thể của Trung nằm dưới trụ điện đường dây 500 kV. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Trung bị gãy chân trái, nội tạng bị dập nát. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy không có dấu hiệu tội phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất