Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong nghi sốc ma tuý sau khi tiêm chích

Khải Phong
Chia sẻ

Đi tập thể dục buổi sáng nhiều người phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong, cạnh đó có kim tiêm, cùng một số vật dụng nên nghi ngờ nạn nhân tử vong sau khi tiêm chích ma tuý.

Sáng sớm ngày 27/3, nhiều người dân đi tập thể dục qua khu vực bãi phế thải quặng apatit, thuộc địa phận xã Cam Đường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai thì bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP. Lào Cai đã nhanh chóng có mặt hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Liên quan đến vụ việc trên, trưa cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông Đặng Hoàng Long, Chủ tịch UBND xã Cam Đường cho biết, bước đầu xác định nạn nhân tử vong là nam giới, 41 tuổi, trú tại phường Pom Hán, TP Lào Cai.

Ông Long cho biết, tại hiện trường lực lượng chức năng phát hiện một số kim tiêm, ma tuý nên nghi ngờ nạn nhân tử vong do sốc thuốc sau khi tiêm chích ma tuý. Hiện cơ quan công an cùng lực lượng pháp y đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin mới nhất