Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong bãi cỏ, nghi là một nghệ sĩ

Phương Sinh
Chia sẻ

Thi thể người đàn ông được phát hiện ở bãi cỏ gần một công trình xây dựng tại Sài Gòn. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, Công an nghi ngờ nạn nhân từng làm trong giới nghệ thuật như đạo diễn hay nghệ sĩ...

Ngày 15/3, Công an quận 2 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM điều tra, làm rõ nguyên nhân và xác định danh tính người đàn ông nghi là nghệ sĩ tử vong trên địa bàn. Thi thể đang trong quá trình phân huỷ nặng.

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông.

Trước đó, chiều 14/3, một người dân đi cắt cỏ tại bãi đất trống ngay giao lộ đường Nguyễn Hoàng và Vũ Tông Phan, phường An Phú, quận 2, TP.HCM ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc nên tìm kiếm.

Khi đang tìm trong bụi cỏ, người này hốt hoảng phát hiện 1 thi thể người đang trong quá trình phân huỷ nặng nên hô hoán báo Công an.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi sự việc.

Công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra vụ việc.

Qua công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã chết khô nằm trong bãi cỏ, do thi thể đang trong quá trình phân huỷ nặng nên rất khó nhận dạng.

Thẻ căn cước Công an thu giữ được ở hiện trường.

Nạn nhân được xác định giới tính nam, tóc dài, mặc quần jean, áo đen, chân mang giày, một chiếc kính, bên cạnh nạn nhân là chiếc ví có thẻ căn cước mang tên Trần Văn Bình (SN 1961, ngụ đường Lạc Long Quân, phường 10, quận 11).

Ai biết thông tin vụ việc xin liên hệ về số điện thoại của Đội Điều tra tổng hợp :0283.7415.329.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất