Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể người đàn ông đã phân hủy chôn dưới nền nhà

T.H
Chia sẻ

Khi đang cải tạo quán cà phê, nhóm thi công khi phát hiện thi thể một người đàn ông đã phân hủy chôn ở dưới nền nhà.

Khoảng17h30 ngày 3/12, tại nhà số 48 đường Trường Chinh (phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), khi đang thi công đào phá lớp nền nhà cũ sâu khoảng 30cm để cải tạo, nhóm công nhân phát hiện chân người được chôn ở dưới. Phần thi thể đã phân hủy chỉ còn xương, bên ngoài vẫn còn nguyên lớp quần áo. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Nơi phát hiện thi thể - (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Ngày 4/12, Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Binh đã phong tỏa hiện trường. Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng nhận định thi thể đã phân hủy chỉ còn lại xương và quần áo bên ngoài.

Nạn nhân là nam giới, mặc chiếc quần dài còn khá nguyên vẹn, áo sơ mi trắng đã rách và quấn ngang cổ, bên dưới thi thể có lót áo phông còn nguyên vẹn. Phần xương sọ của nạn nhân bị vỡ một mảnh lớn. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân đã chết 2-5 năm.

Được biết, căn nhà phát hiện thi thể chôn dưới nền nhà được chủ nhân cho thuê lại kinh doanh. Trước đó, đã từng cho nhiều người thuê. Gần đây người thuê ngôi nhà để kinh doanh quán cà phê bóng đá cách đây 6 năm và mới rời đi.

Vị trí nơi phát hiện thi thể bị chôn trước là phòng ngủ được ngăn cách bằng 1 bức tường với bên ngoài. Sau khi thuê lại, người chủ đã đập bức tường này để mở rộng thành mái hiên thì phát hiện sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất