Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể nghi là cháu bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc tại bãi rác

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lúc 10h20 ngày 27/11, Công an Thanh Hóa phát hiện thi thể cháu bé tại bãi rác phường Đông Sơn, xã Bỉm Sơn.

Tại hiện trường, thi thể được cho là của cháu bé bị bắt cóc trước đó có nhiều vết thương. Lực lượng chức năng nhận định, có thể bé đã bị sát hại.

Sáng 27/11, một cán bộ Phòng PX15, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, công an đang khám nghiệm hiện trường, giám định ADN để biết chính xác đó có phải là cháu bé bị bắt cóc hay không.

Khu vực xảy ra sự việc.

Trước đó, chiều 26/11, Công an tỉnh Thanh Hóa phát đi thông tin chính thức về vụ bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc tại khu phố 1 (phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn). Nạn nhân là con gái anh Lê Hữu Thuận (SN 1980) cùng vợ là Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1979).

Khi bà Phạm Thị Xuân (SN 1952 - mẹ anh Thuận) đang bế cháu gái (sinh ngày 3/11) thì bị 2 đối tượng bịt mặt, một nam một nữ đi xe máy tay ga vào khống chế. Người phụ nữ lấy trong túi ra một chiếc khăn ướt bịt vào mũi bà, tay kia túm tóc.

Cả 2 kẻ đẩy bà Xuân ra ngoài cổng rồi cướp cháu bé trên tay. Sau đó, người đàn ông ngồi trên xe còn đạp bà ngã xuống đất, rồi cả hai lên xe máy phóng đi.

Tại hiện trường, có rơi lại một chiếc dép tổ ong, một tờ giấy nghi là của các đối tượng bắt cóc… Trong lúc cơ quan công an đang tích cực điều tra thì phát hiện thi thể nghi là cháu bé này.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất