Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế nằm ngửa, đang phân hủy

Khải Phong
Chia sẻ

Đi chăn bò, một người dân đã phát hiện thi thể nam thanh niên chết trong tư thế nằm ngửa, đang trong quá trình phân hủy.

Chiều 17/3, ông Sộng A Chư, Chủ tịch UBND xã Mường Hung, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La cho biết, chiều 16/3, trong lúc đưa bò đi ăn cỏ ở trong rừng, 2 người dân ở bản Bua Hin đã phát hiện ra thi thể 1 nam thanh niên khoảng 25 tuổi tử vong trong tư thế nằm ngửa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử lực lượng công an xã xuống bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo vụ việc lên UBND và công an huyện.

Rất đông người dân có mặt tại khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo ghi nhận, vị trí nạn nhân tử vong là ở bãi cỏ rậm trong vùng rừng hẻo lánh, nằm cách khu dân cư tầm 200 mét. Nhiều khả năng nam thanh niên đã chết trước đó khoảng 3-4 ngày. Mấy hôm nay thời tiết nắng nóng nên thi thể bắt đầu có dấu hiệu phân hủy.

Sau khi cơ quan công an khám nghiệm, xác định, nam thanh niên tử vong là anh V.A.L ở xã Mường Lạn, huyện Sông Mã. Trưa cùng ngày, công an đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân. Theo lời ông Chư, qua xác minh ban đầu nạn nhân đã có vợ tuy nhiên do nghiện hút nên vợ bỏ. Chưa có kết luận chính thức nhưng qua khám nghiệm ban đầu chưa thấy có dấu hiệu của vụ án mạng.

Theo nguyện vọng của mẹ nạn nhân, gia đình xin phép chôn cất thi thể nạn nhân ở bìa rừng gần khu vực phát hiện. Sau khi xem xét chính quyền địa phương đã chấp thuận, tuy nhiên chủ nương một số người dân sống gần khu vực đã phản đối do quá gần khu dân cư.

“Khoảng 13h chiều cùng ngày, những người thân của gia đình anh này bất ngờ bỏ về hết chỉ còn duy nhất người mẹ ở lại. Đến thời điểm hiện tại, người phụ nữ này vẫn đang ở bên cạnh thi thể con trai tại khu vực bìa rừng trong khi trời đã tối”, ông Chư nói.

Ông Chư cho biết thêm, trước sự việc trên, chính quyền cũng đã báo cáo lên UBND huyện Sông Mã để xin ý kiến chỉ đạo. Dự kiến trong ngày mai lực lượng chức năng sẽ hỗ trợ gia đình đưa thi thể nạn nhân đến khu vực nghĩa địa để chôn cất.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất