Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện tài xế xe buýt tử vong sau tiếng la hét trong nhà vệ sinh bến xe ở Đà Nẵng

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi nghe tiếng la hét và tiếng động mạnh trong nhà vệ sinh, mọi người chạy vào thì phát hiện một người bị té ngã bất động. Nạn nhân được xác định là nhân viên lái xe của Trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng Đà Nẵng.

Thông tin trên báo Nhịp sống Việt, khoảng 10 giờ sáng 10/10, hành khách đi xe buýt ngồi chờ trước cửa nhà hành chính của bến xe buýt Xuân Diệu (quận Hải Châu, Đà Nẵng) bất ngờ nghe tiếng la hét và tiếng động mạnh trong nhà vệ sinh.

Mọi người chạy vào thì phát hiện một người bị té ngã bất động. Ngay lập tức nhân viên trực bến đã gọi cấp cứu. Tuy nhiên, sau 30 phút hồi sức tích cực tại chỗ, nạn nhân đã tử vong.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc. (Ảnh: Báo Nhịp Sống Việt).

Nạn nhân được xác định là ông L.H.T (48 tuổi), nhân viên lái xe của Trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng Đà Nẵng (Datramac).

Theo báo Thanh Niên, Trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng Đà Nẵng cho biết, ông T. vừa kết thúc một chặng xe buýt, sau khi trả khách tại bến xe. Công an xác định nguyên nhân tài xế tử vong trong nhà vệ sinh bến xe buýt Đà Nẵng là do tự té.

Người nhà cho biết ông T. có tiền sử bệnh tai biến mạch máu não. Hiện người nhà có nguyện vọng đưa ông T. về an táng, không khám nghiệm thi thể.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất