Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ ngoài hành lang

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nam thanh niên thuê trọ khi về nhà thì hốt hoảng phát hiện nữ chủ nhà tử vong trong tư thế treo cổ ở ngoài hành lang tầng 1.

Trưa 21/11, người dân ngõ 53, phố Quan Nhân (quận Thanh Xuân, Hà Nội hốt hoảng nghe tin chị Nguyễn Thị Th. (SN 1971) tử vong tại nhà trong tư thế treo cổ.

Phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ ngoài hành lang.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, một nam thanh niên đang thuê trọ tại ngôi nhà trên đi học về hốt hoảng phát hiện chủ nhà đã tử vong trong tư thế treo cổ ngay tại khu vực cầu thang của tầng 1 nên đã hô hoán mọi người xung quanh.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để tiến hành xác minh.

Một người thân của nạn nhân cho rằng, trong thời gian gần đây chị Th. rất bí bách, thường xuyên phải đi vay mượn của nhiều người quen biết để trang trải cuộc sống. Chồng chị Th. đã mất năm 2004, một mình chị nuôi con gái và 3 đứa cháu nhỏ. Mới đây một số người bạn giúp đỡ để chị Th. mở bán hàng phở ngay tại nhà nhưng cũng không trụ nổi.

Đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã kết thúc công việc khám nghiệm. Thi thể nạn nhân được đưa đến BV 354 để quàn tại nhà đại thể. Vụ việc đang được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất