Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện người đàn ông tử vong trên ghế đá hoa viên ở Đắk Lắk

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy người đàn ông nằm trên ghế đá hoa viên có biểu hiện bất thường, người dân lại gần thì phát hiện người này đã tử vong.

Tối 18/1, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết trên VTC News, cơ quan chức năng vừa khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông.

Phát hiện người đàn ông tử vong trên ghế đá hoa viên. Ảnh: Người Lao Động

Theo đó, khoảng 15h45 cùng ngày, người dân trong lúc đang tập thể dụ tại hoa viên TP. Buôn Ma Thuột thấy một người đàn ông nằm trên ghế đá có biểu hiện bất thường. Lại gần kiểm tra, người dân phát hiện người đàn ông đã tử vong nên trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, cơ quan điều tra có mặt kiếm tra hiện trường làm rõ nguyên nhân. Nạn nhân khoảng 40 tuổi, cao khoảng 1,6m, mặc áo khoác màu xám đục, tử vong trong thư thế nằm ngửa trên ghế đá.

Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết chưa xác định được danh tính nạn nhân vì không có giấy tờ tùy thân. Vị lãnh đạo này cho biết thêm, thông tin ban đầu cho thấy không có dấu hiệu tác động bên ngoài khiến người đàn ông tử vong. Cơ quan chức năng đang tìm người thân của nạn nhân để bàn giao thi thể, nếu không sẽ làm theo quy định.

Theo phản ánh của người dân, người đàn ông này đã ngủ tại hoa viên TP. Buôn Ma Thuột nhiều đêm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất