Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện người đàn ông tử vong trên ghe, cạnh tô cháo còn dở ở Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Vụ việc được một số người dân phát hiện vào khuya 13/12 ở trên ghe cát đậu ở sông Rạch Chiếc - đoạn cầu cống đập Rạch Chiếc (còn gọi là cầu Nam Lý, phường Phước Long B, quận 9, TP. HCM). Điều đáng nói, cạnh thi thể có 1 tô cháo còn dở chưa ăn hết.

Rạng sáng 14/12, Công an quận 9 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM cho biết, vừa hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân 1 người đàn ông tử vong bất thường ở khu vực.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu, khuya ngày 13/12, khi một số người đi qua chiếc ghe cát của ông Nguyễn Văn Đ. (61 tuổi, ngụ tỉnh Long An) đang đậu ở sông Rạch Chiếc đoạn cầu cống đập Rạch Chiếc (còn gọi là cầu Nam Lý, phường Phước Long B, quận 9, TP. HCM) thì phát hiện ông nằm bất động. Mọi người kêu nhưng ông Đ. không trả lời nên vào trong ghe kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện ông đã tử vong.

Thi thể ông Đ. cạnh tô cháo ăn dở.

Nhận tin báo, Công an quận 9 cùng các đơn vị liên quan có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Tới rạng sáng 14/12, nạn nhân mới được đưa về nhà xác. Hiện Công an đang điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất