Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện người đàn ông tử vong dưới sảnh tòa nhà Parkson Hải Phòng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người trong lúc đi dưới sảnh toà nhà Parkson ở phường Đằng Giang, TP Hải Phòng phát hiện một người đàn ông nằm bất động đã tử vong.

Trưa 14/9, ông Trần Thắng Lợi, Chủ tịch UBND phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông nghi tự tử tại toà nhà Parkson.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, trong lúc đi lại tại khu vực sảnh tòa nhà Parkson, có địa chỉ tại phường Đằng Giang, người dân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới sảnh tòa nhà tử vong.

Khu vực nơi phát hiện thi thể người đàn ông.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường tiến hành điều tra. Hiện cơ quan công an vẫn đang có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Theo ông Lợi, người đàn ông được xác định sinh năm 1973 là người phường Tràng Cát. Hiện danh tính cụ thể nạn nhân vẫn đang được xác định.

Một số thông tin cho rằng người này ghi lại mẩu giấy trước khi tử vong có nội dung: “Tôi muốn kết liễu đời mình. Hãy liên hệ cho vợ tôi…”, ông Lợi cho biết, hiện vẫn chưa cụ thể về việc này.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất