Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện người đàn ông chết trong rừng, trên đầu có vết bắn

Phương An (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 27/5, công an tỉnh Lâm Đồng đang phối hợp với Công an huyện Lâm Hà thực nghiệm hiện trường vụ người chết nằm trong rừng bị trúng đạn chì.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Tuấn (30 tuổi, ngụ xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh; tạm trú thôn 10, xã Tân Thanh, Lâm Hà, Lâm Đồng).

Theo trình báo của người nhà nạn nhân, anh Tuấn cùng ông ông Nguyễn Văn Hùng (46 tuổi, cùng ngụ tại thôn 10) rủ nhau đi săn bắn thú trong rừng vào đêm 23/5. Tuy nhiên, tới ngày 25/5, do vẫn chưa thấy anh Tuấn trở về nên người nhà vào rừng tìm kiếm và phát hiện thấy anh đã tử vong tại cánh rừng thuộc Tiểu khu 289 thuộc địa bàn xã Tân Thanh.

Tiểu khu 289, nơi phát hiện thi thể anh Tuấn. Ảnh Tiền Phong

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Công an huyện Lâm Hà đến hiện trường cùng tiến hành điều tra. Tại hiện trường, công an phát hiện đầu của anh Tuấn bị trúng đạn chì, loại đạn dùng để săn bắn. Vì vậy, công an nghi vấn ông Hùng đã bắt anh Tuấn khi cả hai đi săn cùng nhau.

Cơ quan chức năng liền triệu tập ông Hùng tới đồn công an để làm việc. Tại đồn công an, ông Hùng khai rằng ông và anh Tuấn vốn rất thân tình, không có mâu thuẫn, nhưng trong quá trình săn bắn thú rừng, ông đã bắn nhầm vào anh.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất