Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể người đàn ông không mặc quần áo trôi trên sông

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trong lúc chèo thuyền trên sông, người dân đã phát hiện thi thể một người đàn ông chết lõa thể.

Ngày 26/1, ông Vũ Trọng Hòe, Chủ tịch UBND xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông chết lõa thể trôi dạt trên sông.

Theo đó, tối 25/1, đang chèo thuyền qua sông Lam thì anh Nguyễn Văn Nam (trú tại xã Nam Thượng, huyện Nam Đàn, Nghệ An) phát hiện thi thể một người đàn ông lõa thể trôi trên sông, đoạn giáp ranh giữa xã Nam Thượng và xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương.

Ngay lập tức, anh Nam đưa thi thể vào bờ, đồng thời báo lên chính quyền địa phương thông tin trên. Nhận được tin báo, ban Công an xã Thanh Khai đã đến bảo vệ hiện trường và thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin để tìm kiếm thân nhân người bị nạn.

Hiện trường phát hiện thi thể - (Ảnh Cảnh Huệ)

Sau một thời gian, người thân nạn nhân đã có mặt và xác nhận thi thể là ông Bùi Hữu Trại (trú tại xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn). Được biết, vào chiều ngày 23/01, ông Trại có đi theo đoàn cổ động bóng đá rồi mất tích.

Mặc dù mọi người đã tỏa ra tìm kiếm nhưng không phát hiện tung tích, đúng lúc này nhận được thông tin anh Nam vớt được thi thể ông. Nhiều người nghi ngờ có thể do lạc đường nên ông Trại đã rơi xuống nước tử vong.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà để về quê mai táng theo phong tục địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất