Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện một kỹ thuật viên tại Bệnh viện tử vong trong phòng trọ khóa trái

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau một hồi gọi cửa nhưng không có ai trả lời, người dân phá cửa vào thì phát hiện ông Đ. đã nguy kịch, ít phút sau đó tử vong nên báo cơ quan chức năng.

Chiều ngày 10/1, Cơ quan Công an ở Sóc Trăng đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong tại phòng trọ, nạn nhân là kỹ thuật viên đang công tác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng.

Nạn nhân là ông D.M.Đ (SN 1964), là kỹ thuật viên đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng

Thông tin ban đầu, trưa ngày 10/1, người dân trên đường Lê Vĩnh Hòa, khóm 2, phường 8 (TP Sóc Trăng), hàng xóm không thấy ông D.M.Đ ra ngoài đi làm như thường ngày nên gọi cửa.

Dãy trọ nơi ông Đ. tử vong.

Sau một hồi không có ai trả lời, người dân phá cửa vào thì phát hiện ông Đ. đã nguy kịch, ít phút sau đó tử vong nên báo cơ quan chức năng.

Theo người nhà nạn nhân, tối 9/1, ông Đức có đi dự tiệc nhóm họ đám cưới của một người bạn và uống nhiều rượu. Sau buổi tiệc, ông Đức về phòng trọ ngủ.

Sáng 10/1, ông Đức gọi điện xin nghỉ phép do mệt trong người. Ông Đức gọi điện cho xe cấp cứu vào khu nhà trọ để đưa đi khám bệnh. Tuy nhiên, tài xế không biết nơi ở của ông Đức nên khi xe sang đến đường Lê Vĩnh Hòa không thấy ai đón, tài xế quay xe trở về.

Gia đình nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi, sau khi lực lượng công an hoàn tất hồ sơ, gia đình đưa thi thể nạn nhân về gia đình lo hậu sự.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất