Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện ma túy trong quán karaoke lớn nhất TP Đồng Hới được quản lý cung cấp cho khách hát

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Được biết, đây là quán karaoke được dân chơi coi là lớn nhất TP Đồng Hới. Làm việc với lực lượng chức năng, chủ cơ sở khai đã giao toàn quyền cho quản lý của quán.

Ngày 3/9, thông tin trên báo Thanh Niên, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý vụ sử dụng ma túy trong quán karaoke Rose trên địa bàn.

Trước đó, rạng sáng 1/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với các lực lượng ập vào kiểm tra quán karaoke Rose (thôn Mỹ Cảnh, xã Bảo Ninh, TP.Đồng Hới, Quảng Bình), phát hiện 15 nam, nữ có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Quản lý quán karaoke Rose bị bắt vì tàng trữ và cung cấp ma túy cho khách hát. (Ảnh: Báo Giao Thông).

Lực lượng đã thu giữ một số túi nhỏ bên trong chứa các chất tinh thể màu trắng và các dụng cụ sử dụng ma túy. Kết quả kiểm tra nhanh các vị khách này đều cho thấy dương tính với ma túy.

Báo Giao thông đưa tin, test nhanh 15 đối tượng, kết quả đều dương tính với ma túy. Bước đầu làm rõ, các đối tượng trên đã khai nhận ma túy trên được mua từ Nguyễn Chí Cường (SN 1983, người quản lý cơ sở). Khi bị kiểm tra Cường cũng đang tàng chữ 1 viên ma túy tổng hợp, đối tượng cũng đã thừa nhận hành vi tàng trữ ma túy.

Cũng theo báo trên, cơ sở karaoke Rose do Hồ Ngọc Huy (trú tại Tổ dân phố 6, phường Đồng Phú, TP Đồng Hới) làm chủ. Đây là quán karaoke được dân chơi coi là lớn nhất TP Đồng Hới. Làm việc với lực lượng chức năng Huy khai đã giao toàn quyền quản lý, điều hành tại quán cho Cường, tuy nhiên không đưa ra được hợp đồng lao động.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất