Sắc màu Cuộc Sống

Đột kích quán bar lúc rạng sáng, phát hiện gần 100 dân chơi nghi sử dụng ma túy

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi kết thúc buổi kiểm tra bar 141 Club nằm trên đường Nguyễn Đình Chính, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. HCM, Công an tiến hành đưa 90 người nghi vấn liên quan đến ma tuý, phạm pháp hình sự và không giấy tờ tuỳ thân về trụ sở để làm rõ.

Ngày 12/7, công an quận Phú Nhuận, TP. HCM cho biết, đang hoàn tất hồ sơ xử lý các đối tượng dương tính ma tuý trong một quán bar bị kiểm tra vào rạng sáng cùng ngày.

Báo Tiền Phong thông tin, khoảng 1h30 sáng, đội cảnh sát hình sự kết hợp cùng các đơn vị công an quận Phú Nhuận đã ập vào kiểm tra bar 141 Club nằm trên đường Nguyễn Đình Chính, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Quán bar bị kiểm tra lúc rạng sáng. Ảnh: Tiền Phong.

Lúc này, hàng chục thanh niên nam nữ hốt hoảng tháo chạy toán loạn. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã chốt chặn các lối ra và tiến hành kiểm tra khu vực chỗ ngồi của khách.

Kiểm tra tại 3 phòng VIP ở lầu 1 và khu vực tầng trệt, công an phát hiện nhiều người nghi vấn sử dụng ma tuý.

Theo Vietnamnet, khi kết thúc buổi kiểm tra, Công an tiến hành đưa 90 người nghi vấn liên quan đến ma tuý, phạm pháp hình sự và không giấy tờ tuỳ thân về trụ sở để làm rõ.

Gần 100 “nam thanh nữ tú” bị đưa về cơ quan chức năng để làm việc. Ảnh: Vietnamnet.

Qua kiểm tra nhanh, Công an xác định có 10 người gồm cả nam lẫn nữ có kết quả dương tính với ma tuý.

Ngoài ra, Công an cũng lập biên bản với nhiều lỗi vi phạm hành chính của quán bar 141 Club như: hoạt động quá giờ quy định, thiếu trách nhiệm quản lý tại cơ sở kinh doanh để khách sử dụng ma tuý…

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất