Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện dương tính với ma túy tại một điểm ăn chơi, Huấn “Hoa Hồng” bị đưa đi cai nghiện bắt buộc

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

"Giang hồ mạng" Huấn "Hoa Hồng" sau khi bị phát hiện dương tính với ma túy tại một tụ điểm ăn chơi đã bị đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Sáng 9/9, Công an quận Bình Thạnh trao đổi với Zing, Huấn “Hoa Hồng” đã được đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi bị UBND Phường 22, quận Bình Thạnh, bắt giữ tại một tụ điểm ăn chơi và phát hiện dương tính với ma túy. Thời điểm bị bắt, Huấn “Hoa Hồng” dương tính với chất ma tuý nên bị đưa về trụ sở làm việc.

Huấn “Hoa Hồng” bị đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Huấn “Hoa Hồng” tên thật là Bùi Xuân Huấn (SN 1984, Yên Bái). Huấn gây sự chú ý từ khoảng năm 2015 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng, được nhiều người biết đến nhờ những hình ảnh, video khoe của, ăn chơi. Công việc chính của Huấn là làm nghề cho vay lãi và kinh doanh dịch vụ từ Facebook.

Trang mạng xã hội của Huấn thường xuyên đăng tải video, livestream cùng hình ảnh khoe tiền, vàng cũng như mối quan hệ với giới giang hồ, anh chị có tiếng. Do đó, trang cá nhân của Huấn thu hút lượng lớn người theo dõi. Sau vụ việc trên, fanpage của Huấn “Hoa Hồng” đã được khóa lại.

Cụ thể, trong các video được đăng tải, Huấn thường tỏ ra ngông nghênh, coi thường pháp luật: không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, thách thức lực lượng chức năng khi bị dừng xe kiểm tra.

Huấn có mối quan hệ thân thiết với những “giang hồ mạng” có tiếng như Quang “Rambo”, Khá Bảnh”,…

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất