Sắc màu Cuộc Sống

Bố mẹ đau đớn phát hiện con gái thiểu năng bị xâm hại giữa trại cam

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Thành dụ cháu vào trang trại cùng hái cam sau đó thực hiện hành vi đồi bại với cháu. Sau khi xảy ra sự việc, phần vì bị chậm phát triển, không nhận thức được đúng sai nên cháu không dám nói với ai.

Ngày 24/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Thành (SN 1984) trú tại xóm Phú Lợi, xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Đàn về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, vào tháng 5/2019, Thành đi xe máy đến nhà bạn ở xã Nghĩa Lợi uống rượu. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, Thành đi xe máy về thì bắt gặp một phụ nữ dẫn bé gái đi bộ dọc đường.

Nguyễn Văn Thành tại cơ quan điều tra

Biết cháu bị thiểu năng, Thành đã rủ hai người vào vườn cam của gia đình. Tại đây, Thành để người người phụ nữ đứng chờ ở ngoài rồi dẫn bé vào trong thực hiện hành vi dâm ô.

Sau khi xảy ra sự việc, phần vì bị chậm phát triển, không nhận thức được đúng sai nên cháu không dám nói. Tuy nhiên, thấy cháu có biểu hiện lạ nên gia đình gặng hỏi thì biết chuyện. Bức xúc về hành vi bỉ ổi, gia đình đã tố cáo sự việc lên công an.

Từ những chứng cứ, tài liệu thu thập được, công an sau đó đã bắt giữ Nguyễn Văn Thành. Tại công an, Thành đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất