Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ nhiều lần đe dọa và tống tiền tình địch

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi phát hiện chồng và chị Trang thường xuyên đi khách sạn, bà Hậu đã nhiều lần đe dọa, uy hiếp và tống tiền chị Trang. Nếu chị không đồng ý thì bà Hậu sẽ phát tán thông tin lên mạng cho mọi người biết. 

Ngày 14/2, Công an TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang củng cố hồ sơ xử lý với Bùi Văn Hậu (ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo Nhịp sống Việt thông tin, ông Hoàng Ngọc Châu (tên đã thay đổi, SN 1986, ngụ tỉnh Đồng Nai) với bà Hậu với có quan hệ vợ chồng với nhau.

Ảnh minh họa

Năm 2018, ông Ngọc Châu có quen biết với chị Hoàng Ngọc Huyền Trang (tên đã thay đổi, SN 1990, ngụ TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Sau nhiều lần gặp gỡ, cả hai nảy sinh tình cảm nam nữ với nhau và rủ đi khách sạn để tâm sự.

Theo báo Dân Việt, đến tháng 7/2019, bà Hậu phát hiện sự việc chồng bà và chị Trang nhiều lần đi khách sạn nên nảy sinh ý định tống tiền chị Trang.

Nghĩ là làm, bà Hậu đã nhiều lần đe dọa, uy hiếp chị Trang. Nếu chị không đồng ý thì bà Hậu sẽ phát tán thông tin lên mạng cho mọi người biết.

Sau đó, chị Trang trình báo cơ quan chức năng về sự việc bị tống tiền nói trên.

Nhận tin báo, công an đã mật phục bắt quả tang bà Hậu khi đang nhận tiền của chị Trang. Tại cơ quan công an, bà Hậu đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất