Sắc màu Cuộc Sống

Đã xác định bé trai 7 tuổi là người đi đại tiện trong thang máy chung cư

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều cư dân sống tại toà chung cư Capital Garden, quận Đống Đa, Hà Nội tỏ ra vô cùng bức xúc khi phát hiện một bãi chất thải nghi ai đó đại tiện trong máy.

Khoảng 13h ngày 25/6, nhiều cư dân đi trong thang máy P2, chung cư Capital Garden ở đường Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội tỏ ra vô cùng bức xúc khi phát hiện một bãi chất thải nghi do ai đó đại tiện trong thang máy.

Hình ảnh bãi chất thải mùi nồng nặc trong thang máy.

Vụ việc nhanh chóng được nhiều cư dân trong tòa nhà này phản ánh lên hội nhóm kín của cư dân tòa nhà. Trao đổi về vấn đề này, một đại diện Ban đại diện lâm thời cư dân tòa nhà Capital Garden cho biết, sự việc vừa xảy ra tại tòa nhà khiến cư dân nơi đây vô cùng bức xúc.

Đại diện lâm thời cư dân toà nhà tỏ ra sửng sốt không ngờ chuyện này lại xảy ra trong tòa nhà của mình sinh sống. “Sau khi phát hiện sự việc, cư dân cũng đã đến phản ánh với ban quản lý yêu cầu xem lại camera giám sát nhưng họ lấy lý do camera hỏng nên chưa xem lại được”, vị đại diện lâm thời cư dân toà nhà thông tin.

Bà Vũ Thị Thanh Ngân, trưởng ban đại diện lâm thời toà nhà cho biết, đến chiều cùng ngày đã xác định được bé trai khoảng 7-8 tuổi sinh sống trong toà nhà đại tiện trong thang máy. Theo bà Ngân, do cháu bé bị đau bụng, bố mẹ vắng nhà. Trong quá trình đi thang máy đã xảy ra sự việc. Mẹ cháu bé sau khi biết tin cũng đã gửi lời xin lỗi tới cư dân sống trong toà nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất