Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện cặp vợ chồng tử vong dưới vực sâu bên cạnh chiếc xe máy

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 14/5, lãnh đạo UBND xã Tùng Vài (Quản Bạ, Hà Giang) cho biết, cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang đang khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân cặp vợ chồng tử vong dưới vực cùng chiếc xe máy xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vợ chồng anh Vàng Sào Dìn (SN 1990) và vợ là chị Sùng Thị Tâm (SN 1990) (cùng trú xã Tùng Vài) đi giúp người thân dọn dẹp nhà cửa ở xã Cao Mã Pờ (Quản Bạ) đi từ hôm 8/5, nhưng không thấy về và cũng không liên lạc được.

Đến chiều 13/5, người trong gia đình gọi điện cho người thân ở xã Cao Mã Pờ hỏi thì mới hay biết vợ chồng nạn nhân đã về nhà từ ngày 8/5 nên đã báo chính quyền địa phương.

Phát hiện cặp vợ chồng tử vong dưới vực sâu bên cạnh chiếc xe máy

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã Tùng Vài cùng người thân trong gia đình tiến hành tìm kiếm dọc đường từ nhà nạn nhân đến xã Cao Mã Pờ thì phát hiện một vệt phanh xe trên đường.

Khi lực lượng chức năng xuống vực kiểm tra phát hiện chiếc xe máy và thi thể hai nạn nhân ở gần đó.

Sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương đã bảo vệ hiện trường, báo cáo sự việc lên Công an huyện Quản Bạ. Đến sáng 14/5, lực lượng pháp y của tỉnh Hà Giang về khám nghiệm tử thi.

Lực lượng chức năng xuống vực kiểm tra thì phát hiện thi thể hai nạn nhân và chiếc xe máy

Ngoài ra, lãnh đạo xã thông tin thêm, gia đình anh Dìn có 3 người con, 2 gái, 1 trai, cháu lớn nhất năm nay học lớp 7, còn cháu nhỏ nhất mới 5 tuổi, đang học mẫu giáo.

Hiện cơ quan công an huyện Quản Bạ đang điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất