Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện bộ hài cốt của cặp nhân tình quyên sinh sau 26 năm trên núi Chứa Chan

Nguyệt (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hai bộ hài cốt được cho là của một đôi tình nhân vừa được phát hiện trong một hang động ở độ cao 400m. Dù một phần bộ hài cốt của nữ đã rơi xuống đáy hang nhưng cánh tay họ vẫn nắm chặt lấy nhau, dính vào đá.

Theo Tuổi trẻ đăng tải, ngày 30/5, cơ quan chức năng Đồng Nai vẫn đang tiếp tục tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra xác minh hai bộ hài cốt vừa được người dân phát hiện trong một hang trên núi Chứa Chan (huyện Xuân Lộc).

Hiện trường nơi phát hiện hai bộ hài cốt trên núi Chứa Chan - Ảnh: M.B.K.

Trước đó, tối 29/5, người dân phát hiện hai bộ hài cốt còn nguyên vẹn trong một hang núi ở độ cao khoảng 400 mét (địa phận ấp Xuân Sơn, xã Xuân Trường).

Lao Động thông tin, bộ hài cốt nam tựa trên mặt nghiêng tảng đá với một mảng áo treo vào cột sống, ở thắt lưng có dây nịt và một sợi dây dù cột 2 hài cốt. Một phần bộ hài cốt của nữ đã rơi xuống đáy hang nhưng cánh tay họ vẫn nắm chặt lấy nhau, dính vào đá.

Trên phiến đá có 1 chai thuốc trừ sâu bằng thủy tinh đã tróc tem và một chiếc ly lớn.

Dù chưa có kết quả giám định AND nhưng người dân địa phương đã đoán biết 2 bộ hài cốt này là của một đôi uyên ương đột nhiên mất tích cách đây 26 năm là chị Diễm và một anh bộ đội đóng quân gần nhà Diễm thời điểm đó.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp cùng Công an huyện Xuân Lộc, Công an xã Xuân Trường cùng các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường và điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất