Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện bé gái 3 ngày tuổi đang khóc lớn bị bỏ rơi ở rìa đường tại Hải Phòng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thông tin bé gái khoảng 3 ngày tuổi bị bỏ rơi ở xã Vinh Quang (TP. Hải Phòng) thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin bé gái khoảng 3 ngày tuổi hồng hào, đáng yêu bị bỏ rơi tại xã Vinh Quang (huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) thu hút sự quan tâm của dư luận. Hầu hết mọi người đều mong bé sớm được đón về ngôi nhà đầy ắp tình yêu thương và ấm áp.

Chiều 26/8, trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Khoái - Chủ tịch UBND xã Vinh Quang xác nhận thông tin trên.

Theo ông Khoái, bé gái nặng khoảng 3,5kg, bụ bẫm, đáng yêu. Bé được hai vợ chồng người dân thôn Cúc Phương (xã Vinh Quang) phát hiện vào tối 25/8 khi bị bỏ rơi ở rìa đường thôn Cúc Phương.

Bé gái khoảng 3 ngày tuổi bị bỏ rơi được người dân đưa về Trạm Y tế xã Vinh Quang (TP. Hải Phòng)

Thời điểm người dân phát hiện, bé được quấn trong chiếc chăn màu hồng, đang khóc lớn. Người bỏ rơi bé không có bất cứ lời nhắn nhủ nào để lại.

Khoảng 22h cùng ngày, ông Khoái nhận được thông báo từ người dân về sự việc trên. Ngay sau đó, chính quyền địa phương có mặt tại nơi phát hiện bé bị bỏ rơi, lập biên bản và đưa cháu bé về Trạm Y tế xã Vinh Quang để theo dõi, chăm sóc sức khỏe.

Hiện, bé vẫn đang được chăm sóc tại đây, sức khỏe tốt, ngủ ngoan, không quấy khóc. Chính quyền xã Vinh Quang đã thông tin vụ việc trên hệ thống phát thanh xã, Đài truyền thanh huyện Vĩnh Bảo, nhưng đến thời điểm hiện tại chưa có người thân nào tới nhận bé.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất