Sắc màu Cuộc Sống

Hốt hoảng phát hiện 9 bộ xương người trong lô cao su

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Công an tỉnh Tây Ninh đang đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nhiều bộ xương người được phát hiện trong vali tại vườn cao su.

Tối 9/1, đại diện Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đã có báo cáo ban đầu về vụ phát hiện 2 bộ xương người bị đốt cháy và 7 bộ xương khác được tìm thấy ở xã Phước Thạnh.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Giao Thông

Trước đó, theo báo Thời Đại, vào sáng cùng ngày, anh Đinh Văn Phong (ngụ tổ 2, ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu) đi vào vườn cao su tại ấp Phước Tây (xã Phước Thạnh) thì thấy một chiếc vali hình vuông dưới gốc cây cao su. Khi mở ra xem, người này tá hỏa phát hiện nhiều khúc xương người bên trong túi vải.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường. Qua khám nghiệm, cơ quan công an phát hiện 2 hộp sọ cùng nhiều khúc xương người nằm rời nhau được đựng trong vali. Sau đó, công an tiếp tục phát hiện thêm 7 bộ hài cốt tại nhà bà Cao Thị Cẩm Vân (gần nhà anh Phong)

Hài cốt được phát hiện, Ảnh: báo Thời Đại

Dẫn nguồn tin trên báo Giao Thông, và Vân khai nhận, 2 bộ hài cốt (bị đốt cháy) được chồng bà là ông Đinh Văn X. (SN 1951) mua lại của một người ở Đắk Lắk rồi mang về nhà để bán lại cho một người không rõ lai lịch.

Tuy nhiên, cuộc giao dịch không thành. Ông X. chết, nên bà Vân vứt 2 bộ hài cốt trên. 7 bộ hài cốt còn lại, bà Vân cho hay không biết gì.

Số bộ hài cốt được công an tìm thấy. Ảnh: báo Giao Thông

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ, và xác minh lai lịch các bộ hài cốt được phát hiện.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin mới nhất