Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện 50 thanh niên và nhân viên quán bar dương tính với chất ma túy

Hoài Sơn
Chia sẻ

Chiều 12/6, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, qua thử test, lực lượng chức năng đã phát hiện 50 khách hàng và nhân viên quán Bar Asta dương tính với chất ma tuý.

Chiều 12/6, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế được biết, qua thử test 83 khách hàng và nhân viên trong quán Bar ASTA (số 09 đường Hùng Vương, TP. Huế), lực lượng chức năng đã phát hiện 50 thanh niên dương tính với chất ma tuý.

Đồng thời, cơ quan CSĐT cũng đang cũng cố hồ sơ để xử lý 5 đối tượng, gồm: Nguyễn Hướng (27 tuổi, trú thôn An Dương, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang); Hồ Thị Trang (22 tuổi, trú xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang); Lê Đức Thọ (27 tuổi, trú thôn Thượng An, xã Phong An, huyện Phong Điền); Nguyễn Thị Thuỳ Linh (23 tuổi, trú tại Liên Bằng, xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà) và Hồ Hữu Trí (32 tuổi, trú 49B Tùng Thiện Vương, phường Vỹ Dạ, TP Huế) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý. Trong đó, Trí là nhân viên quản lý đại diện quán bar Asta club và Trang là nhân viên phục vụ quán.

Quán bar nơi lực lượng công an kiểm tra. Ảnh: Đ.H

Như đã đưa tin, lúc 0h35 ngày 10/6, lực lượng Công an đã bất ngờ kiểm tra hành chính quán Bar Asta và phát hiện cơ sở này có nhiều lỗi vi phạm như: hoạt động quá giờ quy định, chưa xuất trình các loạt giấy tờ liên quan đến hoạt động quán bar, kinh doanh bia, rượu, thuốc lá và các loại thực phẩm; kiểm tra hoạt động nghệ thuật chủ cơ sở bố trí 3 nhân viên khiêu vũ ăn mặc hở hang, phản cảm; lực lượng chức năng cũng phát hiện và tạm giữ một lượng lớn hàng hóa do nước ngoài sản xuất không đảm bảo hóa đơn chứng từ.

Ma tuý bị vứt khắp nơi trong quán bar khi lực lượng công an ập vào kiểm tra. Ảnh: Đ.H

Đặc biệt, qua kiểm tra nhiều khách hàng và nhân viên của Bar ASTA, lực lượng Công an đã tạm giữ 28 gói ma tuý dạng “đá” và 26 viên ma tuý mà theo số đối tượng này bước đầu khai nhận là ma tuý tổng hợp.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Huế củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất