Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện 50 dân chơi phê ma túy trong quán bar ở Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Lực lượng chức năng bất ngờ ập vào quán bar ở quận 7 kiểm tra hành chính thì phát hiện 50 dân chơi dương tính với chất ma tuý.

Ngày 20/3, Công an quận 7, TP.HCM đang tiến hành sàng lọc, lập hồ sơ xử lý 50 dân chơi phê ma tuý trong quán bar 396 nằm trên đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7. Được biết, quán bar 396 là một điểm nóng về ma túy lâu nay, hàng đêm tụ tập nhiều dân chơi.

Nhiều cô gái còn khá trẻ trong quán bar được đưa về trụ sở làm rõ.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, Công an phường Tân Hưng phối hợp cùng Công an quận 7, TP.HCM bất ngờ đột kích vào quán bar trên để kiểm tra hành chính.

Vào thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện hàng trăm đang chơi đang nhún nhảy theo âm thanh sôi động của quán. Khi thấy bóng dáng lực lượng chức năng, nhiều dân chơi tìm cách bỏ chạy, tuy nhiên mọi lối ra vào đã bị chốt chặn. Một số dân chơi còn phi tang ma tuý xuống gầm bàn, ghế, góc tường…

Hàng chục dân chơi được đưa về trụ sở text ma tuý.

Qua kiểm tra, Công an đã phát hiện có 50 đối tượng dương tính với các chất ma túy. Trong đó, 39 người là nam và 11 đối tượng là nữ.

Các dân chơi khai nhận tự mua ma tuý từ bên ngoài rồi vào quán bar này sử dụng. Sau đó, 50 dân chơi được đưa về trụ sở làm rõ.

Trước đó, ngày 24/12/2017, quán bar này lực lượng công an phát hiện có hàng chục đối tượng dương tính với các chất ma túy. Quán bar này được coi là tụ điểm ăn chơi trên địa bàn quận 7.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất