Sắc màu Cuộc Sống

'Phát ghen' với màn cầu hôn lãng mạn của chàng 'phi công' và nàng tiếp viên hàng không

Chia sẻ

Cư dân mạng vô cùng ấn tượng và thích thú trước màn cầu hôn lãng mạn bằng flashmob này.

Trong khi cư dân mạng vẫn chưa hết xuýt xoa trước màn cầu hôn ấn tượng của chàng biker trên phố đi bộ vào tối ngày 28/8, thì vào chiều 2/9, một cảnh tượng lãng mạn khác lại diễn ra. Tại một trung tâm thương mại lớn gần sân bay Tân Sơn Nhất, chàng quản lý hoa hậu Mã Siêu đã thực hiện một hành động tương tự và nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.

Đoạn video ghi lại hình ảnh lãng mạn của hai người. 

Một video khác do bạn bè quay trực tiếp tại buổi cầu hôn.

Cau hon o san bay 1

Thông tin về màn cầu hôn được bạn bè của hai người chia sẻ trên mạng xã hội.

Lê Bá Hải Siêu nổi tiếng là một “ông hoàng chiêu trò” và cũng là một cái tên có tiếng trong làng giải trí Việt. Anh là người quản lý gắn liền với cái tên của khá nhiều mỹ nhân như Jennifer Phạm, HH Ngọc Diễm, Đinh Phương Ánh… Bạn gái của anh tên là Đặng Lan Anh, hiện đang là tiếp viên của hãng hàng không Vietjet Air.

Cau hon o san bay 2

“Nam chính” Lê Bá Hải Siêu trước giờ cầu hôn bạn gái. (Ảnh: Lê Anh)

Được biết, hai người đã quen nhau 3 năm và để thực hiện được màn cầu hôn này, Mã Siêu đã nhờ rất nhiều sự giúp sức của anh em bạn bè.

Cau hon o san bay 3

Công tác chuẩn bị được thực hiện khá hoành tráng.

Toàn bộ ê kíp của anh đã tập luyện bí mật và chuẩn bị trong vòng 2 tuần qua. Màn cầu hôn bắt đầu với hành động “bắt cóc” Lan Anh khi cô nàng tiếp viên vừa đặt chân xuống mặt đất và được đưa ra trước của trung tâm thương mại. Sau màn nhảy tập thể, Hải Siêu từ từ xuất hiện trong bộ đồng phục phi công với hoa và nhẫn trên tay, tiến đến cầu hôn bạn gái mình.

Cau hon o san bay 4

Lan Anh đang được đưa đi trong sự ngỡ ngàng khi vừa xuống mặt đất. (Ảnh chụp từ clip)

Cau hon o san bay 5

Ngay lập tức, cô bị nhóm nhảy bao vây khi vừa ra đến sân. (Ảnh chụp từ clip)

Cau hon o san bay 6

Sau khi màn flashmob kết thúc, những người tham gia giơ biển “Will you mary me?” (Em sẽ lấy anh chứ?) và đồng loạt cổ vũ. (Ảnh: Lê Anh)

Cau hon o san bay 8

“Nam chính” của chúng ta xuất hiện trong đồng phục phi công, trên tay cầm bó hoa và chiếc nhẫn tiến đến quỳ xuống cầu hôn bạn gái. (Ảnh: Lê Anh)

Cau hon o san bay 9

Cả hai không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc. (Ảnh: Lê Anh)

Cau hon o san bay 10

Hải Siêu vui mừng khi bạn gái chấp nhận lời cầu hôn của mình. (Ảnh: Lê Anh)

Cau hon o san bay 11

Giây phút xúc động của cặp đôi. (Ảnh: Lê Anh)

Sau khi chứng kiến màn cần hôn “siêu lãng mạn” này, rất nhiều bạn bè và người thân đã bình luận chúc mừng cho hạnh phúc của đôi trẻ. 
cau hon o san bay 8

Màn cầu hôn đã thu hút được rất nhiều người qua đường tò mò đứng lại theo dõi sự việc. Đây cũng không phải là lần đầu giới trẻ Việt tổ chức những sự kiện đánh dấu tình cảm của mình một cách công khai như thế này. Tuy nhiên, không phải ai cũng là người may mắn khi đã có nhiều trường hợp tình cảm của hai bên chưa rõ ràng, dẫn đến những chuyện “dở khóc dở cười” nơi công cộng khi màn cầu hôn hoành tráng bị từ chối.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất